After a few days, ayun, puro studies.
Pero this time, pagkauwi ko, kinuha ko yung laptop ko at nagsearch ng mga topics about EXO especially kay Suho. Kaso wala naman akong maintindihan.
Bigla akong pumunta sa kwarto ni ate.
Louise: Hey, can you tell me something about EXO?
Halos two hours kami nag-usap ni ate Bea. Narealized ko na naka-focus lang yung attention ko sa mga pinagsasabi nya. Hindi nga ako nainip eh.
So yun, nalaman ko na yung about sa EXO, thanks to ate Bea.
Nalaman ko na may twelve members ang EXO. Si Baekhyun, DO, Kai, Chanyeol, Sehun, Kris, Tao, Chen, Xiumin, Luhan, Lay, and Suho. Nung nakilala ko na silang lahat, binawi ko yung sinabi ko dati na halos magkakamuka silang lahat.
Louise: Wow, ang cool pala nila.
Bea: Oo naman, may isesend ako sayo na link sa facebook. Yung first music video nila.
Louise: Sige.
Wow ha, hindi ako umayaw, in fact, gusto ko ngang makita eh.
Nagiging fan girl na ata ako.
Pagpasok ko sa bedroom ko, nag-online ako kagad sa facebook at tiningnan yung mga messages ko, nakita ko na yung link. dalawa yung link.
"EXO-K History Music Video" and "EXO-M History Music Video"
Pagtapos kong panoorin yun, halos naka-nganga ako.. Wow ..
Ang galing pala talaga nila. Okay parang fan na din nila ko, pero siguro slight lang. Siguro lang.
------------
After that was a blur, kasi nung una, halos wala akong pakialam tapos ngayon, halos may pagka-ingay na ko tulad ng mga fan girls. Oo na, inaamin ko na fan girl na ko! Eh anong magagawa ko, ang astig nila. Wala na kong magagawa, they already captured my attention.
So yung kwarto ko, may mga Kpop designs na din. Tapos puro korean songs yung nasa iPod ko. Marami na din akong mga kilalang Kpop groups, pero syempre mas gusto ko ang EXO. Kung may subject kami na about sa Kpop, siguro sandamakmak na awards na ang mga nakuha ko. Haha.
Oo, ang laki ng pinagbago ko. Sorry ah, ganto talaga ang buhay pag boyfriend mo ang Kpop. Hahaha.
BINABASA MO ANG
Impossible love life of a fan girl
FanfictionA hardcore fan girl who is in love with someone that doesn't even know she exist. She did everything just to see him. When she's finally losing her hope, she met him unexpectedly. After that, a chains of events happened and she realized, her idol is...