Chapter Sixty-six

2K 31 6
                                    

Okay, what happened yesterday is really weird.

Ayoko nang maisip muna yun.

I decided to switched my day off..

Ayoko munang pumasok ngayon.

I don't want to see his face, I don't want to talk to him, I don't want to hear his voice, and I don't want to see his dazzling smile that will melt my frozen heart.

Humiga na lang muna ulit ako sa kama ko while staring blankly at the ceiling. (MULTIMEDIA)

Aigoo, there's so many things in my mind, I can't even put them into words!

Nilayo ko sakin yung cellphone ko, nilagay ko muna sya sa loob ng drawer ko.

Baka kasi hindi ko mapigilan sarili ko na itext sya.

Napagisip-isip ko na mag grocery na lang muna ako.

Kaya pumunta na lang muna ko sa store na malapit sa house ko.

I bought ten packs of ramen, did I mention na I'm a "Ramen Addict" ?

Mula nung pumunta kami dito sa Korea, Ramen na yung isa sa pinaka nagustuhan ko na Korean food. Haha. Well I guess maraming tao din naman ang mahilig sa Ramen, am I right?

So ayun, Halos thirty minutes ako naggrocery.

Habang, naglalakad ako, napagisip-isip ko na din na bumili ng ice cream..

While I'm on my way home, iniisip ko pa din yung mga nangyari last night.

What happened last night keeps haunting me and it's freaking me out.

Aigoo.. I just kept on nibbling and savoring the taste of my chocolate ice cream..

Bigla kong natandaan, yung time na nagice cream kami ni Suho..

Shocks! I slapped my cheeks. I don't want to think about it! Everything that concerns Suho!

I want to have some rest today, dahil bukas papasok na ko at makikita ko naman sya.

When I got home, napagisip-isip ko na magluto ako ng Ramen..

So ayun, kumain lang ako nang kumain tapos nag movie marathon na lang..

I kept on thinking about some ways na gagawin ko ngayon to avoid my thoughts of him.

------------------------------

This is it..

Papasok na ko..

I don't know kung makakaya ko pero wala akong magagawa.

Kailangan kong pumasok..

Habang nandun ako sa bus, napaisip pa din ako..

What will happen between us today?

I hope magkaron ako ng strength para maiwasan sya especially his smile that always left my heart screaming. 

 Pagpasok ko sa building, dumiretso na kagad ako sa office..

Ayokong pumunta sa mga rooms kung nasan ang EXO..

Buti na lang wala akong masyadong fan girl syndrome!

Nagpakabusy ako dun sa office..

Maya-maya, kinalabit ako nung isang staff na halos kasing edad ko.

Louise: Mhm?

Staff: Hinanap ka ni Suho yesterday.

Louise: Jeongmal?!

Staff: Yup. Is there something wrong?

Impossible love life of a fan girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon