Tapos pumasok kami sa isang room na may malaking table sa gitna.
Meeting room siguro yun.
Suho: So, tapos na yung 30 minutes. Dito ko gagawin yung mga works ko. Kung gusto mo, dito ka lang or maglibot ka, bast nandito lang ako.
Louise: Uh, pwede bang dito na lang muna ako?
Suho: Sure, pero I hope na hindi ka mainip.
Louise: *laughs* sige.
So ayun, may kinuha sya na laptop tapos nilagay nya sa malaking table tapos umupo na sya, nagstart na syang magwork. Kawawa naman tong Suho ko, nagwowork sya habang yung ibang members nagpapakasaya, okay lang, nandito naman ako eh. Haha.
Umupo ako across sa kanya, so kaharap ko sya. Kinuha ko diary ko tapos nagsulat ako, syempre kailangan kong isulat na kaharap ko ngayon si Suho. MY GOSH!
Ay oo nga pala, dala ko ngayon yung polaroid ko. Tumayo muna ko, tapos pinicturan ko lang.
Tiningnan ko si Suho, nakafocus sa laptop nya. Busy. So umupo ulit ako, dahan-dahan ko syang pinicturan. Whew, buti hindi nya napansin. Tinago ko kagad yung picture sa bag ko. Woooh! Bingo!
Louise: Uhm, Suho, is it okay kunh lumabas muna ako?
Suho: Yeah.
Wow ha, habang nagsasalita sya, nakatingin pa din sa laptop. Hindi man lang tumingin sakin. Busy nga sya.
So ayun, naglibot-libot lang ako sa building, tahimik sa mga practice room, akala ko panaman may makikita ako na kpop group na nagpapractice. Maya-maya, nakasalubong ko yung Minho ng Shinee ba yun? Nagpapicture ako para mainggit ko si ate. Bwahahaha.
Maya-maya, pumunta ako dun sa office ng mga EXO staffs, sobrang haggard talaga yung mga itsura nila. Tapos tumabi ako sa isang female EXO staff.
Louise: Hello po.
EXO staff: Hey there miss.
Louise: Woah, haggard po yung mga itsura nyo ah.
EXO staff: *laughs* Oo eh, ang dami kasing kailangang gawin.
Louise: Tutal pupunta po ko sa coffee shop, gusto nyo po bilhan ko kayo? Nang magising man lang kayo? *laughs*
EXO staff: Talaga? Osige ba. By the way, what's your name?
Louise. Louise po. Louise Kim.
EXO staff: Oh, may ID ka na EXO. Isa ka sa lucky fans?
Louise: Uhm. Opo.
EXO staff: Eh bakit nandito ka pa?
Louise: Naiwan po kasi ako eh. Kaya po binigyan po nila ako ng Special Guest I.D. para dito na lang muna daw po ako.
EXO staff: Naku, okay lang naman sayo?
Louise: Oo naman po. Uh, sige po, bibili na po ako.
EXO staff: Wait lang, kunin ko lang money ko.
Louise: Wag na po! Ako na po bahala. Ilan po ba kayo?
EXO staff: Sure ka? Uhm, eight kami ngayon dito.
Louise: Sige po.
Buti na lang may malapit na coffee shop sa SM Ent. Gusto ko sanang pumunta sa coffee shop sa may JYP Ent. Building para magkita kami ni Suzy kaso malayo eh.
Nagorder ako ng ten na coffees. Yung dalawa, samin ni Suho. Yieee. Haha.
So ayun, pagpunta ko sa room ng EXO staffs, binigay ko na sa kanila.
Louise: Uhm, eto po oh.
EXO staff: Grabe, thank you Louise.
Naglabas sila ng three boxes of pizza tapos binigyan nila ako kasi nilibre ko daw sila ng coffee. Syempre ako kumuha ng pizza. Hindi ko kayang tanggihan ang pagkain!
EXO staff: Ms. Louise, kwentuhan mo naman kami about sayo.
Louise: Uhmm.. Half Filipina and half Korean po ako. Lumaki po ako sa Philippines.
EXO staff 2: Woah, so may lahi kang filipina.
Louise: Kakalipat lang po namin dito three months ago.
EXO staff 3: Buti natuto ka na magKorean language?
Louise: Uhm, bago po kasi kami pumunta dito, nag-aral na po ako ng korean language.
EXO staff 1: Wow, ang galing mo ah.
Louise: *laughs* Thank you po.
So after nun, tinulungan ko sila sa work nila. Kaso syempre wala akong alam dun sa trabaho nila so ako nalang yung taga shred ng mga papers na hindi na nila ginagamit. Tiningnan ko yung orasan ko, 11:00 am na.
Louise: Sige po, aalis na po ko.
EXO staff: Osige, it's nice meeting you ms. Louise. *smiled*
Bumalik na ako sa room kung saan nagtatrabaho si Suho.
Pagpasok ko, ayun, busy pa din sya. Maya-maya, kinalabit ko na sya. Tumingin sya sakin.
Inabot ko yung coffee.
Louise: Naisipan ko na bilhan kita ng coffee.
Suho: Oh, thanks.
Kinuha nya tapos humarap na ulit sya sa laptop nya. Sobrang busy naman nito.
Umupo na ulit ako across kay Suho. Sa totoo lang, NAIINIP NA AKO!
(MULTIMEDIA: As in, ganyan yung itsura ko, nakatitig lang ako sa kanya. BORED na ako!)
After that, dumukmo ako sa table, hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
Impossible love life of a fan girl
FanfictionA hardcore fan girl who is in love with someone that doesn't even know she exist. She did everything just to see him. When she's finally losing her hope, she met him unexpectedly. After that, a chains of events happened and she realized, her idol is...