Chapter Seventy-one

2.1K 28 1
                                    

Omona~ Tomorrow na yung first day koooo! :( 

 Don't worry, palagi pa rin akong maguupdate :)) Kaso hindi madami :/ baka kasi busy na naman sa school.. Aigoo~ Anyway, Hwaiting~!

-ImpossibleDreamer

-----------------------------------------------------------------------------

Bumili muna ako ng coffee dun sa cafeteria. Three coffees, para kay Chanyeol, Baekhyun, at sakin. Haha.

 I'm expecting na magtitinginan sakin halos lahat ng tao dun dahil sa nangyari kanina. Luckily, walang tumitingin sakin. Huh? Wala ba silang alam? Ano bang ginawa ni manager? Parang walang nangyari ah. Aigoo..it's confusing me. I suddenly saw one of the EXO staffs. I hope ikwento nya sakin yung mga nangyari.

Louise: Unnie!

Staff: Annyeong! Kamusta pakiramdam mo?

Louise: I'm okay now. Unnie, I hope you don't mind if I ask you a favor.

Staff: Ano yun?

Louise: Pwede nyo po bang ikwento sakin yung mga nangyari kanina?

Staff: Oh..Sure.

So pumwesto muna kami dun sa table. 

Louise: Unnie, wala po bang nakakita kanina?

Staff: Uhmm.. wala naman masyado.. Kasi mabilis naman kayong huminto kaya hindi na nila nakita. Parang limang tao lang ata yung nakakita.

Louise: Jeongmal? So you mean hindi kumalat dito sa SM Ent. Building yung nangyari?

Staff: C'mon, ilang months ka na dito tapos hindi mo pa din alam na magaling ang mga EXO staffs pagdating sa mga ganyang issues. Halos wala ngang nakaalam sa mga media eh. *laughs*

Louise: *laughs* Ganun po ba. Whew, akala ko baka kumalat pa sa mga internet websites.

Staff: don't worry, tapos naman na yun.

Louise: Si Suho pala, kamusta sya?

Staff: Oh..uhmm..medyo nagulat nga kami sa kanya eh.

Louise: Huh? Why?

Staff: well, parang first time nyang magalit ng ganun.

Louise: Oh..I see..

Staff: Alright, I'll talk to you later, may gagawin pa ko.

Louise: Okay then, thanks unnie.

Staff: you're always welcome Louise.

Whew, buti na lang ninja yung mga EXO staffs, hindi kumalat yung issues. Haha. Baka kasi masira din ang reputation ng EXO pag nalaman na nakipag "Cat-fight" yung isa sa staffs nila eh.

After that, bumalik na ko sa office, medyo masakit pa din yung katawan ko.. Omo, hindi ko pa pala nakikita si Suho ah. I'll find him later, baka mag-alala yung dalawang makulit na sina Chanyeol at Baekyun. Haha.

Pagpasok ko, si Baekhyun na lang yung nandun. Binigay ko sa kanya yung coffee.

Baekhyun: Noona~ How're you feeling?

Louise: Don't worry, I'm kinda okay now. Baekhyun~sshi, I want to ask you something.

Baekhyun: Go ahead.

Louise: What happened to Suho a while ago?

Baekhyun: Oh.. Well, halos nagulat kami sa kanya.. Minsan lang kasi namin sya makita ng ganun magalit.

Louise: *sighs* it's because of me.

Baekhyun: Of course not! Nagwoworry lang sya siguro sayo.

Louise: "Siguro"

Impossible love life of a fan girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon