Chapter Thirteen (spg)
He was mumbling my name while kissing my nape. She can't imagine herself doing it with another man. Everything is so perfect, like there's nothing can tore them apart.
Kasalukuyan silang nasa isang presidential suite at nagha-honeymoon. Napangiti siya nang matandaan kung bakit sila nandon ngayon.
Nang magpropose ito sa kanya ay di niya akalaing isasama agad siya nito sa kilala nitong judge at magpapakasal sila ora mismo ng araw na yun. Ngayon ay masasabi niyang ganap na siyang Mrs. Warren Daxus Ramirez. She can't wait to build a family with him.
She promised that she would make him happy no matter what happened. Kanina pa nito pinanggigigilan ang leeg niya. Hindi niya alam na may fetish pala ang asawa pagdating sa leeg. " You're so beautiful, bella. I love you so much, baby ". Hindi niya mapigilang mapangiti kapag sinasabi nito kung gaano siya nito kamahal. Hanggang ngayon ay di pa rin siya makapaniwala sa bilis ng mga pangyayari pero wala na siyang pakialam don. Ang mahalaga lang sa kanya ngayon ay mahal nila ang isa't-isa at magkasama sila ngayon.
He was slowly unbuttoning her shirt while kissing her neck. Abala din siya sa pagtanggal ng suot nitong t-shirt. She was now half-naked in front him. Napaungol ito ng halikan niya ang dibdib nito pababa sa abs nito. Marahil ay virgin pa nga siya, pero hindi naman siya ganon ka-inosente pagdating sa mga ganitong bagay. Marami na siyang nakitang ganito mula sa internet hanggang sa mga novels na libro na kanyang nababasa, kaya kahit papano ay may alam siya kung papano magpaligaya ng lalake. And besides, he was her husband after all, walang masama kung gawin man nila 'to.
Binuhat siya nito saka dahan-dahang inilapag sa kama. He looked at her with so much passion in his eyes. He unclasped her bra while squeezing her butt. Napapikit siya sa sobrang pagpipigil na halikan ito. Gusto niya lang hayaan ang asawa sa ginagawa nitong pagsamba sa katawan niya.
Umungol siya nang halikan nito ang dalawa niyang mayayamang dibdib. Nanuyo ang lalamunan niya ng hinubad nito ang sariling pantalon at itinapon sa kung saan. He was naked infront of her, at wala itong dapat ikahiya sa katawan nitong parang nililok ng isang magaling na iskuptor sa sobrang ganda ng katawan.
Mula sa biceps hanggang sa dibdib pababa sa abs hanggang sa ipinamamalaki nitong sandata na nakatayo sa harapan niya.Bigla tuloy siyang nakaramdam nang hiya sa sariling katawan kapag sumasagi sa isip niya kung gaano kaganda at kaseksing babae ang humahabol dito noong ito'y binata pa. " Ahm... M-marami k-ka n-na b-bang naikama na b-babae? ". Nauutal na tanong niya rito. Bigla naman itong natigilan dahil sa itinanong niya. Mukhang nagulat ata ang asawa sa tanong niya rito pero kalauna'y naging malamlam ang mga mata nitong nakatitig sa kanya. " yes ". Hindi niya alam pero nadismaya siya sa sagot nito. Mas gusto pa niyang magsinungaling nalang ang asawa kesa malaman na maraming nauna sa kanya.
" You can't blame me, bella. I have needs to fulfilled. At lalake lang ako, mahina sa tukso. But i can promise you na ikaw lang ang huling babae sa buhay ko. Ngayon kasal na tayo, wala na'kong dahilan para maghanap pa nang iba. Para sa'kin, ikaw lang sapat na ". Pagpapaliwanag nito sa kanya. Bagay na hindi na dapat nito ginagawa, dahil alam naman niyang magiging mabuting asawa ito sa kanya.She grabbed her face and kiss him torridly. She changed their position. Now she was on top of him. Ipapakita nalang niya dito na balewala sa kanya ang nakaraan nito. For as long as, siya na ngayon ang nasa present at magiging future nito, bawing-bawi na ito sa kanya. Sinimulan niyang igiling ang katawan dito at hinalikan ito ng may halong panggigigil. He cupped her breast and sucked it again.
"Upoan mo ang mukha ko, babe". She immediately obey him.Napakapit siya ng mahigpit sa headboard ng kama ng umpisahan nito ang kapahangasan sa katawan niya. His tongue keep on lashing back and fort on her clitoris, at halos mawalan siya ng malay nang labasan dahil sa ginagawa nito. He immediately change their position, ngayon ay siya nanaman ang nasa ilalim nito habang ito naman ang nasa ibabaw niya.
" Are you ready? ". He asked. She slowly nodding her head, sign that she's ready for him. Unti-unti itong pumasok sa kanya. He was too big for her!. At padiin nang padiin naman ang kapit niya sa braso nito habang ginagawa nito yon. Napaigik siya sa sobrang sakit ng tuluyan na nga siya nitong napasok. Nag-aalalang tumingin ito sa kanya.
" We can stop this, bella. Just say it and I'll stop ". Hirap na hirap na sabi nito sa kanya.Niyakap niya ang asawa at hinalikan ito sa labi. " Don't stop. Please. I can bear it ". " But-- ".
" please? ". Putol niya sa sasabihin nito. Napabuntong-hininga ang asawa bago pinagpatuloy ang pag-ulos sa loob niya.The pain was subsided and replace by unexplainable pleasure. She grabbed her head and kiss him torridly. Their room filled with moans and groans as they reached the peak of their orgasm.
Pagod na nahiga si warren sa tabi niya, pagkatapos ay niyakap siya nito mula sa likuran. While planting soft kisses on her nape.
" Pagkatapos ng dalawang buwan , i want to have a church wedding bella ". Kalauna'y sabi nito. " I love you, bella ". Nararamdaman na niya na bumibigat na ang kanyang talukap hudyat na makakatulog na siya. Pero bago niya tuluyang maisara ang mga mata ay sumagot muna siya dito. " i love you too ". Naramdaman niya ang pagngiti nito sa mula sa kanyang likuran bago siya tuluyang nilamon ng antok.BBY(wife series 2)
BINABASA MO ANG
Bewitched By You (Completed)
General FictionSynopsis After she was being adopted by Don Mariano Ramirez ay hindi na niya nakasundo pa ang apo nitong si Warren Daxus Ramirez. He always hurt her, not physically but emotionally through his words and rude manners. Pero kahit gaano pa kasama ang u...