Yan na. Updated na. Thank you sa pag-post ng pictures ni Kyuhyun sa group May Silva! :)
Basahin niyo po yung one shot story ko "IN A RELATIONSHIP". Tapos comment && vote bago ko i-update ang Exclusively Yours. HAHAHAHAHA! >:)) Thank you :*Hindi ko po minamadali ang Exclusively Yours. Pero mukhang mabilis ang mga pangyayari, pero ganyan talaga yan. HAHAHAHA! Kakaiba na naman 'tong update ko, pagpasensyahan niyo na. Babawi na lang ako next time. Kung kelan man ang next time na yun? Ewan ko. HAHAHA.
So READ, VOTE & COMMENT na! Thank you!
Love, Moisel.
Chapter 16
Dwight’s Point of view
Anong petsa na? Inaantok na ko, antagal naman kasi ng teacher namin eh. Pffft.
“Hoy Ms. President, pakopya mamaya ha?” – sabi ni Aaron. Sa unahan ko.
“Kung nag-aaral ka kaya ano? Mukhang malalate naman si Ma’am eh” – Guizelle
President of the class. Yeah, that’s her. Pero hindi namin siya sinusunod nina Zeiron, bakit pa? Kami ang batas eh.
“Mr. Boromeo, pwede bang umalis ka sa unahan ko? Hindi ako makakita ng ayos”
Sabi ko. Eh walang hiya naman kasi. Bakit sa unahan ko pa gugulo? Nakaramdam yata si Aaron kaya bumalik na rin sa upuan niya.
“Ano bang problema mo na naman?” – sabi sakin ni Guizelle
“Wala na” – me
“Nakakabwisit ka na ha! Hindi ka pinapakialaman!” – Guizelle
“Ano bang ginawa ko sayo?” – me
“Nakikipag-usap lang ang tao, putek, ako’y tigil tigilan mo Sandoval dahil pag hindi ako nakapagtimpi---”
“Anong gagawin mo? Sasampalin mo ulit ako? Fine. Sampal na.”
Sampal? Yeah, sanay na ko.
“Bakit ba?! Akala mo naglalandi na naman ako?! Ha? Ano namang pakialam mo kung anong gawin ko?! Bakit ba lagi ka nalang nakikialam?! Nakakabwisit ka na Dwight! Hindi kita boyfriend para pakialaman ako!!” – Guizelle
Boom. The most sensitive part between us. Siya naman nag-umpisa.
“What? What did I do? I’m talking to Aaron, not you. And don’t be so loud, maririnig nilang naging girlfriend kita at magtatanong kung bakit tayo naghiwalay. Ayoko non” – me
BINABASA MO ANG
Exclusively Yours
Fiksi Remaja[Completed] I'm exclusively his and he's exclusively mine.