Jill's POV
Kasalukuyang nakahiga sa kama. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Kaya napagdesisyonan ko nalang na kumain ng Quaker Oats.
*beep beep*
From: Sis Tricia
" Sorry sis ah. Nabigay ko kasi yung number mo sa bf ko. Tinatanong niya kasi eh. "
Ow! Nyetaaa. -_____-
To: Sis Tricia
" Bakit mo naman binigay? Diba malinaw namang nakasaad sa rule na pag SECRET, SECRET. "
From: Sis Tricia
" Kaya nga nagsosorry eh. Sorry na sis. Maiintindihan ko naman kung galit ka sakin. :(( "
Galit talaga. Pero di bale naman. Si Chris lang naman yun. Alam ko naman wala yung gusto sakin. Pero kasi nilalakad niya yung mga barkada niya sakin eh. He's so nakakainis. Arrgh .
To: Sis Tricia
" Okay na. Hindi naman ako galit eh. Basta wag na wag mo na tong uulitin ah? Or else.. "
From: Sis Tricia
" Or else? :(( "
Hays. Pasalamat ka malakas ka saakin.
To: Sis Tricia
" Wala naman. Tinatakot lang kita. Hahaha. Geh, later nalang sis! :)) "
From: Sis Tricia
" Thanks sis ah! You're the best sissy Evaaar! :* "
To: Sis Tricia
" Sus. Nambola pa. Kk. TC! :)) "
Hindi na siya nagreply. Baka busy. Hahaha :DD
Nico's POV
Kakayanin ko ba talaga toh? Parang isusugal ko ang buong kaluluwa ko kay kamatayan. Liligawan ko ba talaga siya? Siya? Si Jill Nisperos? Ang pinakamaarte at pinakamasungit sa classroom? Sh*t! Puede pa bang magback out? I want do diieeee! @____@
" Mga Pare! Labas na tayo ng com shop ah. May sasabihin ako. IMPORTANTE "
" Tungkol ba yan kay Jill? :))))) " Agad agad na tanong ni Emman.
" Ou pare alam ko na yung number niya. Tinanong ko sa napakaganda kong gf na si Tricia. :)) "
" Sus. Baka may gusto ko kay Jill ah? " Pabirong tanong ni Emman kay Chris. Si Chris kasi ang MVP kaya may girlfriend siyang maganda. :))
" Pagmamay-ari na ni Tricia ang buong katawan ko mga pare! " Sagot niya habang natatawa. Loko loko talaga.
" Pano ba yan Nico? Goodluck? " Nyeta! Itetext ko nga pala yung prinsesa. >____<
" Labag man sa kalooban ko, pero ou. Ang hirap talaga maging gwapo! ^____^ "
" Yabang mo parekoy! Basta walang talo talo ah? Kung hindi mo siya mapapapunta sakin, titigilan mo na siya ah? " Seryosong mukha ni Emman.
" Ou naman. Hindi ko naman type yun. " Sabi ko sakanya.
Jill's POV
Hays. Tapos na rin maghapunan. Busomuuuch! ^_____^
*beep beep*
From: Unknown
" Hi miss beautiful! "
Parang pamilyar yung callsign ah.
To: Unknown
" Who the hell are you? "
From: Unknown
" Sino pa ba? Edi ang gwapong gwapo mong seatmate. Hahaha. "
Yabang naman nento. Si Rein? Gwapooo? Uhm, si Nico gwapo. Baka siya.
To: Unknown
" Nico? "
From: Unknown
" Tama! Bakit ba pag gwapo ako agad? Deadz na deadz ka talaga sakin noh?
12:00am na! Bwisit ka Nico humanda ka sakin bukas!
= = = = = = = = = =
NAGKAKADEVELOPAN NA SILA. HAHAHAHA :DD
BINABASA MO ANG
My Boy
Teen FictionAng lalaking pinakamamahal mo, hindi mo puedeng maging boyfriend dahil maraming tutol sa relasyon niyo. Pero puede mo naman siyang tawaging, " MY BOY " :)))