Jill's POV
It's just another manic monday! Hays. May pasok na naman. Grabe naman 4:00 palang , gising na ako. Excited much pumasok eh.
" Nay! Gising na! Papasok na po ako! " Pumasok na ako sa kwarto ni nanay dahil nga ba malate na naman ako.
" Ang aga agad pa anak eh. Sige na nga. Alam ko namang excited kang makita si Miko. O siya siya, sigurado kang nag-aral ka ah. Baka bumaba grades mo malilintikan ka sakin. " Hays. Tong si nanay talaga. Masyadong strict. Hindi ko naman napapabayaan ang pag-aaral ko eh.
" Opo nay. Kaya bilisan niyo na po dahil excited na nga akong makita si Nico. -_____- "
" Okay. Saglit lang naman to. Egg lang naman aalmusalin mo eh. Ang aga aga pa talaga. " Blah blah blah.
Hindi ko na napakinggan yung sinasabi ni nanay. Nagulat ako sa sarile ko kung pano ko nasabing , " Opo nay. Kaya bilisan niyo na po dahil excited na nga akong makita si Nico. " Ang naaalala ko kasi, ang lagi kong nararamdaman, " Excited na ko para ibaon sa lupa ang pagmumukha ni Elizabeth at paselosin siya gamit si Wil. Tsaka gala gala din w/ my sis. " Ano na ba talagang nangyayari sakin? Napakapangit naman ng epekto ni Nico sakin. Teka, hindi ko nakausap ang imaginary boyfriend ko ngayon ah!
" HOY! Nakatulala ka diyan? Ito na luto na. Kumain ka na. Ang aga aga eh. Tulog muna ako. Lock mo nalang yung gate kapag andiyan na yung service mo. Bilisan mo ah baka paghintayin mo na naman ang service mo. " Sermon na naman. Hays. :((
" Opo naman nay. :)) "
[FastForward..]
Nico's POV.
5:30 pa lang nasa school na ako. Ang aga? Hahaha. Excited makita si Miss Beautiful eh. Nga pala, hindi ko pa nakakausap si Emman netong mga huling araw. Di ko tuloy alam kung itutuloy ko pa toh. Tuloy ko nalang. Masaya naman eh.
" Nico. " Ui! Si Miss Beautiful. Aga naman?
" Ang gwapong gwapong si Nico dapat! Bakit? "
" About dun sa nangyari nung Friday. Yung kiss. First kiss ko yun eh. First kiss mo din ba yun? "
Napalunok ako. First kiss ko din kasi yun eh. Ay, hindi nga pala. Saglit lang kasi yun tsaka walang feelings.
" Ah. Wala pa akong first kiss. Hindi naman yun maituturing na first kiss. Wala namang feelings yun eh. "
" Ah. So wala pa pala akong first kiss. Hays. What a relief. :)) "
Emman's POV.
" Chris, mukhang kakaiba na yung nararamdaman ko sa kanilang dalawa. "
" Ano? "
" Parang nagkakagusto na si Nico kay Jill. Hindi naman puede yun. " Iritable ako nung sinabi ko yun. Pero nagtitiwala naman din ako kay Nico.
" Hindi yan pre! Imposible. Si Nico? Eh hindi pa nga yun nakakamove on kay Elaine eh. "
" Ah. Oo nga pala noh? Pero para makasigurado, patitigilin ko na siya. Siguro sa Friday ko na lang sasabihin. Sayang din kasi baka sa mga susunod na araw eh mapalapit na niya saakin si Jill "
" Ikaw bahala pare. " Sagot ni Chris habang pupuntahan na ang gf niyang si Tricia.
Sophia's POV
BINABASA MO ANG
My Boy
Teen FictionAng lalaking pinakamamahal mo, hindi mo puedeng maging boyfriend dahil maraming tutol sa relasyon niyo. Pero puede mo naman siyang tawaging, " MY BOY " :)))