Chapter 17 - Taking Care Of Her

40 0 0
                                    

Nico's POV

Pasukan na. Hndi pa dn ako pinansin ni Jill kaninang umaga. Uwian na. 2 linggo akong hndi tinext ni Jill. Nakakainis na talaga! Basta humanda sya ngayon, hndi ako titigil hangga't hndi nya ako kinakausap. Eh.. Pero.. Anong gagawin ko?? Anong sasabihin ko?? Na namimiss ko sya?? Hndi.. Hndi Nico, babae lang yan. Madami pang iba dyan sa tabi tabi yung hndi ako pahihirapan para lang kausapin ako. -_____-

" Good morning Jill! " Bati ni Emman

Andto na pla si Jill. Sgurado naman akong hndi nya papansinin si Emman. Hay.

" Hi Emman! " At bumeso pa sya kay Emman??

" Jill. " Sabi ko sakanya.

" Hm? Emman, kilala mo ba sya? " Tinaasan ako ng kilay ni Jill.

" Huh? Ah.. Eh.. Si Nico. " Sabi ni Emman.

" So, san ang date natin ngayon? Diba sabi mo may date tayo ngayon? Punta tyong Rojonet? Masarap mga ihaw nila dun. ♥ " Date?? Seryoso ba si Jill??

" D-date?? " Nagulat nlng si Emman.

Jill's POV 

Hahahaha. Gagantihan kita ngayon Nico. Alam kong malakas ang tama mo pagdating sakin. 

" D-date? " Nagulat si Emman. Hahaha. Gulat din si unggoy na nasa di kalayuan.

" Yea. Diba last 2 weeks we started dating na? Nalimutan mo na? Knilig pa nga aq nung sabi mong may date tau ngayon eh. Hihihi. I like you na nga eh. :P " Hahaha. Nagulat lalo si Nico. Eh kasi, nasabi ko din sakanya to noh,

" Ah.. Sige. McDo nlng. Short ako ngaun eh. " Yown! Sumakay ka din Emman!

" Sure! NP. Basta ikaw. :)) " Kinindatan ko pa si Emman.

--.

Nico's POV

Nasa McDo na silang dalawa. Hndi ko inaasahang makakascore toh si Emman ah. Teka! Edi okay. Wala naman akong pakialam sa maarteng babaeng yan. May mas maganda, sexy at mas mabait pa kesa sakanya. Pero kasi ang ganda niya eh. Nabihag na niya ang puso ko.

" Bkit ka nandto? " Si Jill. Anong sasabihin ko??

" Nandto ako para kumain. " Tumayo din ako.

" Sure ka yun lang? " Nilapit niya yung mukha niya sakin.

" O-oo naman. Ano pa bang gagawin ko dto? Ang mag spy sainyo ni Emman?? " O__O

" Ehem. " Sabay umalis na si Jill.

~ Antagal naman nila matapos kumain. Grabee. Gutom na ako. Coke float lng binili ko! Wala naman ksi akong pera eh. Nalimutan ko wallet ko sa bag! Nasa school. Kainis.

*kring kring*

" Hello?! " Bkit sa lhat ng oras ngayon pa may istorbo?

" Galit ka ba? Hoy! Umayos ka! Ate mo toh! Ikaw botchoy kelan kpa natutong pagtaasan ako ng boses?? " Patay! Sabay sabay na! Si ate Lara!

" Hndi naman sa ganun ate. At ate, hndi na po ako botchoy. -___- " 

" Suus. Tatanungin lang nman sana kita kung kumain kna eh. " Hay. Gutom na nga ako eh.

" Opo ate. Sa McDo nga po ako naglunch. " 

" Good. Sige na, bye na. Ingat ka lagi dyan. Muwaah! " 

My BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon