Jill's POV
Hellyeah! Bakasyon na. Pero bat di ko feel? Eh kasi isip nang isip kung anong gnagawa ng magsyotang yun ngayon. Eh anu namn? Idc. Matagal tagal ko na dn namng hndi nakakausap si Nico. Sa tingin ko, nakapagmove on na ako. :))
*beep beep*
One Text Message Received from Nico
Edi bumilis yung tibok ng puso ko. Ito ba yung nakapagmove on na? Edi hndi pa pala! Mali ako, MALI!
" Nasa baba ako. Bumangon ka na, TAMAD. " Text niya.
Yiie. Hndi ako naiinis! Kinikilig ako. Kahit na ba may syota na sya, basta gusto ko sya. Walang pipigil sakin. Hahahahahahaha. Pero syempre kelangan ko munang magpanggap na masungit. Okay, okay. Eeeeee! Kinikilig ako. Hahahahahaha
" Anong meron bkit ka tili nang tili? " Pumasok si Nico. OMGG!
Nagpanggap akong nakahiga at nakataklob ng kumot. Pero kinikilig pa din ako. Hihihi.
" Sus. Kunwari ka pa jan. Tayo na. " Sabi niya.
" Sino ka ba para utusan akong tumayo? Tatay ba kita? Tsaka nandto ka sa pamamahay ko. Gustu mo isumbong kita kay nanay? " Sungit ko. Syimpri
" Sus. Bka ikaw kmo ang pagalitan at hndi ako. hahahahaha. " Tawa pa nang tawa.
" Labas. "
" T-teka lang? Seryoso ka ba? " Tanong niya. Kabado ??
" I said, GET OUT OF MY ROOOM!!! " Sinigawan ko na sya.
Wahaha. Ambilis nyang nakababa. Maya maya ay bumaba na din ako. Waw! Charap ng sarsyadong tilapia ah. Urgh . Nakikikain sya. Kfal nga namn ng fes. -_____-
" Good. Bilisan mo nang kumain nang makaalis ka na. " Sabi ko kay Nico.
" Jill, umayos ka nga. Bisita mo yan oh. " Sabi ni nanay.
" Nay, hndi ko naman po sya inimbita eh. Kaya palalayasin ko sya. "
" Pwes bisita ko sya at ako ang masusunod kung aalis sya o hindi. " Urgh .
" Tita, lagi nga po nya akong tinatarayan sa school eh. " Sabi ni Nico.
" Ganun ba anak? Bkit mu namn inaaway si Nico eh ambait bait nga nya. " Sabi ni mama. Bait huh? Manloloko yan eh.
" Eh basta! " Nagdabog na ako.
Pagkatapos kumain ay dumirecho na kami sa sala at nag usap na kami ni Nico. Hndi ko pa binabanggit yung tungkol kay Elaine. Grabeee. Kahiya kaya. Bka anmg lumabas eh hinahabol habol ko sya.
" Diba inimbita ka ni Yuri na matlog sa bahay nila mamaya? Dun daw tayo sa garden nila mattlog. " Nga pala! Nalimutan ko, tanga -_-
" Yea. Sa garden mattlog? TAYO? " Eh? Nakaklito.
" Ou kasama nga ako. Saya nga eh mag isa lang ako sa tent. Magsisiksikan kayong lima sa isang tent " Tawa ??
" Urgh . Daya. " Sumimangot ako.
" Edi kung gusto mo dalawa tayo sa tent ko. " Nagyaya siya.
" Sige. " Sagot ko.
" Teka, hndi pa ako handa mging ama. " Nabigla sya. Anong pinagsasasabi nento??
" Mging ama?? " O___O
BINABASA MO ANG
My Boy
Teen FictionAng lalaking pinakamamahal mo, hindi mo puedeng maging boyfriend dahil maraming tutol sa relasyon niyo. Pero puede mo naman siyang tawaging, " MY BOY " :)))