Chapter 18 - Grow Old With You

42 0 0
                                    

Jill's POV

Kagigisng ko palang. Nasa tabi ko si Nico ngayon. Yung puwesto namin eh yung prang napapanood sa drama. Inalagaan pala niya ako buong gabi. Sa tingin ko, napatawad ko na nga siya. :))

" Haaaay. Nakatlog pla ako. Teka, kumusta na kaya si Jill?? " Bigla akong nagkunwaring tulog.

" Buti naman wala na syang lagnat. Yung pasa nalang nya yung dapat na gumaling. Pero bago yun, kukuhanan ko muna sya ng pamalit at lulutuan ko sya ng poridge. " Marunong magluto si Nico??

--.

Jill's POV

Naglibot libot muna ako sa kwarto na pinasukan ko. Babae pala ang may ari ng kwarto na toh. 

~ Nang binuksan ko ang cabinet ay nakita ko yung album na botchoy. Tinignan ko ang pictures. Ate ni Nico yung nandto. Eh sno tong ksama ng ate nya? OMGG! Si Nico?? Bakit sya nakawig, nakadamit pambabae at nakamake up? Ilang taon sya nento?

Biglang may pumasok sa kwarto..... SI NICO.

" Oh. Gsing ka na pla. Anong tinitig--- " Bigla syang napatigil.

" Huli na ang lhat, nakita ko na. " Pinipigilan ko yung tawa ko.

" Okay sige. Tumawa kna. -___- " 

" Hahahahahahaha. Ang ganda mo pala pag babae! Sna naging babae kna lng! Hahahahahaha. " Tawa lang ako nang tawa.

" Talaga? Gustu mo akong maging babae? " Tanong sakin ni Nico.

Nanahimik kaming dalawa. Hndi na ako mkatawa. Ayako nga sya mging babae. Hmp! NEVEER!

" Edi nanahimik ka? Hndi nga ksi lalaki ang hanap ko. Babae ang hanap ko. Parang ikaw. :)) " Kikiligin ba ako? ♥

" Hahaha. Ou, alam ko. Niloloko lang naman kita eh. :)) " Hahaha.

" Ou, alam ko namang crush na crush mo ako eh. Pano pag nging girl ako? Edi wala ka ng ------- " Hndi na nya natloy.

" Boyfriend? Hahaha. Hndi naman tayo. " Pabiro ko yung snabi sakanya. Pero sana ligawan na nya ako? Charot! Bawal. 22 yrs old pa. :))

" Hahaha. Balang araw magiging tayo din. :) " Sabi ni Nico.

" Hm. :) "

" Sige kumain ka muna. Pag naihi ka, nasa tapat lang ng kwarto yung cr. " Paalala sakin ni Nico. 

" Ou, nakikita ko naman. Hahaha. :)) "

*dingdong*

" Alas dos palang huh? Sino kaya yun. " Tanong ni Nico sa sarili nya habang ako, todo kain. Gutom ee!

*kring kring*

" Hoy botchoy! Ayaw mo ako pagbuksan ng pinto?? Babasagin ko yang S II mo! " Boses babae. Sino kaya yun? Ewan.

" Ou na ate. " Sabay inoff nya yung tawag.

" Sino yun? " Tanong ko.

" Magtago ka sa likod ng kama. Ayan. Hndi ka na makikita ni ate dyan dahil aalis din naman yun. Fvck! Nalimutan ko! Sabado nga pala ngayon! " Natataranta si Nico.

" Okay. O___O " Nakakatkot bka mahuli ako. 

--.

Nico's POV.

My BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon