Đông Phương Minh Huệ biết mình sớm muộn muốn cùng Văn Nhân Lương Chí lại lần gặp gỡ, đặc biệt là Mộng Tiên Tri chết rồi sau, chỉ là không nghĩ tới sẽ lấy hiện nay như vậy hình thức, nàng chăn đơn kỳ đẩy mạnh trong phòng thời điểm còn có chút mộng, bất quá nhìn thấy Văn Nhân Lương Chí ôm thanh kiếm kia, như Mạc Sách như thế dùng bố sát kiếm thì, "Mạc Sách, đã lâu không gặp."
"Câm miệng!" Văn Nhân Lương Chí vừa nghe đến danh tự này liền vô cùng phản cảm, "Ngược lại rất thông minh, biết nói sao làm tức giận ta a."
"Làm sao biết, ngươi vừa chiếm lấy Mạc Sách thân thể, làm sao còn không cho phép bằng hữu của hắn cùng hắn nói lên hai câu sao?"
"A —— ngươi lập tức cũng rất nhanh sẽ có thể nhìn thấy hắn."
Này một uy hiếp vừa ra, Đông Phương Minh Huệ lập tức câm miệng, nàng nhìn quanh một vòng bọn họ nơi ở địa phương, là một cái khách sạn, hơn nữa từ trong phòng bài trí đến xem, còn là mộng trong đô thành có tiếng nhà trọ, "Đan kỳ, ngươi dẫn ta tới nơi này làm cái gì?"
Đan kỳ đẩy nàng một cái, đưa nàng hướng về bên trong đẩy một cái, sau đó liền đem cửa quan khép lại, trong phòng cho dù cửa sổ cũng quan trọng, còn có ánh mặt trời xuyên thấu qua đến, lấy sạch là thật tốt, "Một mạng đổi một mạng."
Văn Nhân Lương Chí rất hứng thú xốc lên con mắt nhìn đan kỳ một chút, sau đó tiến vào nội thất, đem một cùng đan kỳ giống nhau người bắt tới, là Trác Nhân.
"Thiên Tử Hàng cùng nàng trong lúc đó chọn một."
"Đan kỳ, ngươi làm sao có thể đem Minh Huệ mang đến, các ngươi đi mau." Thiên Trác Nhân quay về các nàng lắc đầu, hiển nhiên rất không đồng ý đan kỳ quyết định.
Đông Phương Minh Huệ rất không muốn đánh quấy nhiễu hắn, nhưng còn là không nhịn được nói, "Thiên Tử Hàng không phải ở Thiên Gia sao? Ngươi uy hiếp như vậy rất không trình độ ngươi biết không?" Nàng đáng ghét nhất người ta lật lọng, nàng một có thể đỉnh ba, "Ngược lại ta cũng ở trong tay ngươi, ngươi thẳng thắn đem các nàng cùng ta nương cũng thả."
Văn Nhân Lương Chí nhẹ nhàng nở nụ cười, sau đó đi tới Đông Phương Minh Huệ trước mặt, nắm bắt cằm của nàng đạo, "Ngươi tính toán mưu đồ ngược lại đánh rất hưởng a, nghĩ kéo dài thời gian, làm cho ngươi Thất tỷ tìm tới ngươi?"
Đông Phương Minh Huệ con ngươi hơi đổi, này cũng bị hắn đoán được a, "Coi như ta không cần kéo dài, các ngươi cũng không ngăn được Thất tỷ, nàng khẳng định có thể rất nhanh tìm tới ta."
Hơn nữa còn có Tiểu Quang con vật nhỏ kia đây, tìm người công phu nhất lưu, chính là không biết Tiểu Quang cùng Đinh Đinh lại chạy đi nơi đâu!
"Đừng đánh ý định quỷ quái gì, ngươi quên, Thiên Tử Hàng trên người có đại nhân hạ cấm chỉ, chỉ cần Khinh Khinh đụng vào, sẽ oành ——" Văn Nhân Lương Chí ở các nàng ba người trước mặt làm một tự bạo động tác, "Đến lúc đó Thiên Uyển Ngọc cùng Thiên Gia người liền muốn bị này ba tự bạo sức mạnh cho lan đến, tự lo không xong, ngươi đoán nàng còn có thể bỏ xuống mọi người tới tìm ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
Lãng mạnPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...