Này sương, thừa dịp sắc trời chưa lượng, Thiên Uyển Ngọc mang theo Tiểu Bạch Đoàn một nhóm ba người lặng yên lẻn vào tử vong cốc trấn nhỏ.
"Cái trấn nhỏ này thật yên tỉnh."
"Xuỵt."
Thiên Uyển Ngọc còn nhớ lúc trước các nàng khi đến cảnh tượng, này trấn nhỏ không thể nói là là người đến người đi phi thường náo nhiệt, nhưng cửa hàng tiểu thương môn còn đang cố gắng qua sinh hoạt, ngoại trừ đối với tử vong cốc kiêng kỵ ở ngoài, tất cả nhìn qua cũng đều đâu vào đấy đang tiến hành.
"Tử vong cốc trấn nhỏ vừa đến buổi tối, vốn là rất yên tĩnh."
"Nhưng là ban ngày cũng không thấy có người."
"Đúng a."
Này cùng nhau đi tới, chứng kiến rất nhiều chạy trốn dân chúng, toàn bộ thôn người đều biến mất không còn tăm hơi... Tạm biệt chứng trống rỗng tử vong cốc trấn nhỏ, thật giống cũng là không cảm thấy kinh ngạc.
Thiên Uyển Ngọc thả bay bản thân một tia ý thức, rất nhanh liền đã xác định những này cửa hàng, nhà trọ, trong phòng một chút hơi người cũng không bằng có, hiển nhiên là không biết vào lúc nào, người nơi này liền đi hết, hoặc là, chết hết.
"Người không còn, bất quá ngược lại có rất nhiều Tử Vong Linh Sư tụ tập ở chỗ này."
"A!" Vô Nha kinh ngạc sau rất nhanh sẽ muốn thả ra hệ "lửa" linh lực đến, như vậy vừa có thể chiếu sáng, còn có thể đề phòng đám kia Tử Vong Linh Sư đánh lén.
"Chờ đã." Thiên Uyển Ngọc kìm trụ nàng tay, "Bọn họ tạm thời không phát hiện chúng ta, ngươi ngọn lửa này một khi phóng thích, ngược lại đem chúng ta triệt để phá tan lộ, tiếp tục đi."
Vô Nha đình chỉ khí, lại sẽ linh lực thu hồi.
Tiểu Bạch Đoàn lén lút nắm nàng tay, dùng hai người mới có thể nghe thấy âm thanh giải thích, "Chủ nhân thả ra ngoài khói đen trong giáp có này quần Tử Vong Linh Sư khí tức, bọn họ nhất thời khó có thể phân biệt."
Vô Nha nhẹ gật đầu một cái, nghĩ thầm chẳng trách cả con đường đạo yên tĩnh như thế, hoá ra là đưa các nàng xem là là đồng bọn.
Thiên Uyển Ngọc quen cửa quen nẻo đưa các nàng mang rời khỏi thị trấn nhỏ, hướng về dã ngoại vùng ngoại thành đi đến, nàng theo trí nhớ lúc trước, hướng đi chỗ hang núi kia, "Hang núi này nhìn như bình thường, kì thực nguy cơ tứ phía, không nên tới gần vách tường, trên vách tường có một chỗ là vách núi cheo leo, đụng vào sẽ từ trên vách núi cheo leo ngã xuống khỏi đi, ta đi vào trước, chờ một nén nhang canh giờ các ngươi lại đi vào."
"Vâng, chủ nhân."
"Tại sao chúng ta phải đợi thời gian một nén nhang?" Vô Nha cau mày, "Chẳng lẽ không là cùng nhau hành động sao?"
Thiên Uyển Ngọc cười híp mắt nhìn nàng, "Thịnh văn trạch khả năng ngay ở động này bên trong, tách ra, mới có thể đem hắn dẫn ra, còn nhớ kế hoạch lúc trước sao? Nhớ tới, liền ngoan ngoan đi bên ngoài chờ."
Kế hoạch...
Vô Nha nhớ tới xuất phát trước, Thiên Uyển Ngọc đã nói, không tiếc bất cứ giá nào, đem Thịnh văn trạch kẻ này dụ dỗ đến thánh thú mộ trủng trong đi, nàng này một chần chờ, liền nhìn thấy Thiên Uyển Ngọc thẳng thắn lưu loát đi vào sơn động, rất nhanh bóng người liền hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
Roman d'amourPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...