Buổi trưa cái kia tràng thánh thú đấu Tử Vong Linh Sư tiết mục nhanh chóng kết thúc, Giản Đồng Dao các nàng khắc phục hậu quả, những thứ muốn tập kích các nàng khói đen liền bị Thiên Uyển Ngọc toàn bộ nuốt chửng, cái gì cũng không bằng còn lại.
"Ban ngày tử vong cốc trấn nhìn rất yên tĩnh, vừa nãy lớn như vậy động tĩnh cũng không bằng thấy có cái người sống xuất hiện a." Vô Nha liền đứng lúc trước Kỳ Lân thánh thú môn tụ tập địa phương, trên mặt vẻ mặt ý vị sâu xa.
"Lúc trước chúng ta đến tử vong cốc thời điểm liền không có mấy người." Giản Đồng Dao thậm chí còn có thể nhớ tới cảnh tượng lúc đó đến, những thứ ở tại tử vong cốc trấn dân chúng vừa nghe thấy các nàng muốn tìm chết vong cốc, từng cái từng cái sợ đến kinh hãi đến biến sắc.
"Người bình thường vác không vào ở nồng nặc Tử Vong Khí, ở lâu hẳn phải chết."
"Cũng là, bọn họ đại khái cũng chết rồi đi."
"Cũng khả năng là đi rồi."
"Đi rồi, Vô Nha."
Một đám người lại trở về trước đóng quân nơi, liền thấy cách mặc hàm cùng Văn Nhân Lương Chí chờ người ba mét khoảng cách xa có một con Kỳ Lân thánh thú đang dùng móng lay dưới chân thổ địa, có chút nôn nóng nhìn chằm chằm mặc hàm chờ người.
"Tiểu Quang?"
"Tiểu Cửu a, không phải Tiểu Quang đát."
Giản Đồng Dao chột dạ sờ sờ mũi, khụ, đám thánh thú này cái quái gì vậy đều dài gần như dạng a, từ phía sau lưng xem, thế nhưng không phải nhận sai. May có Đinh Đinh, nàng đem bay ở trước mặt Đinh Đinh cho trảo kéo xuống, "Thất tỷ, nó đây là muốn làm gì?"
Bị vướng bởi không ai tinh thông thú loại ngôn ngữ, nàng này vừa hỏi, tiểu các bạn bè liền phát huy ra thiên mã hành không bình thường trí tưởng tượng.
"Đến khiêu khích?" Vô Nha làm nóng người.
"Không giống, lẽ nào là lạc đàn Kỳ Lân thánh thú?"
"Liền lấy vừa nãy chúng nó cái kia phong cách tác chiến mà nói, đây là một vô cùng đoàn kết bộ tộc, sẽ không đơn độc hạ xuống một con thánh thú." Thiên Uyển Ngọc tiến lên một bước, rõ ràng hấp dẫn đến cái kia thánh thú sự chú ý, thánh thú lo lắng bất an, hướng về bên cạnh lui về phía sau hai bước, đối với nàng rống lên hai tiếng.
Giản Đồng Dao mang tương người cho lôi kéo trở về, "Thất tỷ, đám thánh thú này bình thường nhìn cũng rất dễ thân cận, nhưng hiểu ra đến ám hệ linh lực, liền không tốt như vậy nói chuyện."
Tình huống cụ thể tham khảo Tiểu Quang liền biết rồi.
Tiểu Bạch Đoàn liên tục hẳn là, trên người nàng bị quang hệ tinh chế tạo thành thương đang hấp thu đi một phần Tử Vong Khí sau mới từ từ chuyển biến tốt.
"Ta đến thử xem."
"Cẩn thận."
Giản Đồng Dao mang theo Đinh Đinh cùng Tiểu Sắc từng bước một tới gần con kia nôn nóng bất an Kỳ Lân thánh thú, ở 1 mét xa khoảng cách trên đứng lại sau, nàng hiếu kỳ đánh giá đối phương, "Cùng Tiểu Quang dung mạo rất như đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...