Ngày mờ sáng, một đạo nắng sớm đánh vào trong hang đá, đem bên trong động trước một tấc vuông từ từ rọi sáng.
Giản Đồng Dao trở mình, tách ra cái kia chói mắt ánh sáng, lại đi mềm mại ôm ấp rụt hạ, ngoại trừ cảm thấy đặc biệt ấm áp ở ngoài, còn có một luồng quen thuộc hương vị xông vào mũi của nàng bên trong, nàng nhắm hai mắt, như một con tiểu nãi cẩu tựa như dựa vào trong lòng trên thân thể người chung quanh ngửi một cái.
Thiên Uyển Ngọc hai ngón tay ở nàng trên cánh mũi Khinh Khinh một giáp, sủng nịch nói nhỏ, "Lại nghịch ngợm."
Giản Đồng Dao chu mỏ, liền nhắm hai mắt khắp nơi thân, cũng không biết thân cái nào, liền cảm thấy môi hạ nhiễm đến da thịt cũng đặc biệt mềm mại, sờ lên thoải mái, thân lên... Càng thoải mái.
"Đến thật sự?"
"Không —— "
Nàng này lùi lại, liền trực tiếp từ da thú trên lùi tới trên đất, băng linh xúc cảm bức bách nàng lập tức liền mở mắt ra, trực đối diện Thiên Uyển Ngọc một đôi mỉm cười mị sinh mắt, "Thất tỷ, ta cuối cùng cũng coi như rõ ràng như thế nào ** khổ ngắn ngày càng cao lên, từ đây quân vương không lâm triều."
"Hả? Có ý gì?"
"Hì hì." Giản Đồng Dao bản thân nghĩ tới còn cảm thấy rất chơi vui, song tu sau đó, nàng không những không cảm thấy uể oải, trái lại cả người đặc biệt tinh thần, so với nàng thăng cấp sau loại kia khoan khoái cảm càng sâu, vừa nghĩ tới đó, nàng lập tức kiểm tra một hồi trong cơ thể mình tiểu Thủy linh châu, này không nhìn không biết, vừa nhìn, nhất thời sợ đến không biết làm sao, "Thất tỷ, ta, ta thật giống thăng cấp."
Thiên Uyển Ngọc hôm qua liền tra xét, lần thứ hai nhìn thấy Cửu Muội này tấm chịu đến vẻ mặt kinh sợ còn vô cùng được lợi, không khỏi nổi lên muốn đùa đùa tâm tư của nàng, "Đúng a, ngươi xem, cùng ta song tu một lần là có thể thăng cấp, nếu không, Cửu Muội chúng ta sau đó ngày ngày —— "
Giản Đồng Dao một cái che Thiên Uyển Ngọc miệng, lắc đầu liên tục đạo, "Không thích hợp."
Thiên Uyển Ngọc trong mắt loé ra trêu tức ánh sáng, "Vì sao không thích hợp?"
"Thất tỷ, này không phải ngươi trước đã nói mà, tu luyện dậy sớm cơ sở nhất định phải đặt vững, ta hiện tại cơ sở bất ổn, nếu như mượn phương pháp song tu tu luyện, liền đã biến thành cái thùng rỗng." Giản Đồng Dao thở dài, chỉ có tu vi mà không có sức chiến đấu, quả thực chính là đang tìm cái chết a. Tu luyện chính là như thế một cái khô khan vô vị chuyện, bất kỳ đi đường tắt hành vi đều sẽ phá huỷ nàng 'Tiền đồ', càng nha, nàng nghĩ bồi tiếp Thất tỷ đi càng đường xa.
"Không được, Thất tỷ, sau này song tu còn là một tháng một lần được rồi, không thể như vậy." Giản Đồng Dao nghĩ tới bản thân chẳng hiểu ra sao từ đại linh sư vượt cấp đến linh sĩ hậu kỳ, liền một mặt vô cùng đau đớn dạng, "Xem ra mấy tháng này ta phải ở tử ma sơn mạch trong tìm kiếm Ma Thú đến tu luyện."
Thiên Uyển Ngọc cười khẽ, mặc quần áo tử tế sau, mới mạnh mẽ ngắt một cái đối phương mũi, "Nếu như hôm qua ta không áp chế một cái, ngươi hiện tại đã là linh vương cấp. Ngươi triền ta triền như vậy chặt, chính là thăng cấp trở thành linh quân cũng là cực khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomansaPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...