"Hiến tế!"
Nương theo hai chữ này vừa rơi xuống, Đông Phương Minh Huệ trên người đột nhiên khúc xạ ra một loại dị dạng hào quang, xanh mơn mởn bong bóng nhỏ vi nhiễm ở bên người nàng, còn có một tia màu vàng vầng sáng giao tạp trong đó, mạc danh làm cho người ta một loại cực kỳ thánh khiết cảm giác.
"Đông Phương Minh Huệ ngươi dám!"
"Cửu Muội."
Hai người gần như cùng lúc đó hướng về bên này chạy như bay đến, mọi người che miệng lại, một mặt đau lòng nhìn cái kia bị vầng sáng vi nhiễm ở chính giữa người.
Đông Phương Minh liền nhìn thấy một vệt vui mừng bóng người màu đỏ hướng về nàng chạy nhanh đến, nàng lần thứ nhất nhìn thấy Thất tỷ trên mặt hoang mang cùng sắc mặt tái nhợt, rất muốn đưa tay ra xúc chạm thử, cho dù một cái là tốt rồi, đời này có thể phải một khu nhà yêu, chết cũng không tiếc.
Người kia ha ha một cái, trên người Tử Vong Khí lập tức liền đem hắn bao vây bóng dáng cũng không nhìn thấy, liền một đoàn đen thui khối không khí, so với Thiên Uyển Ngọc tốc độ nhanh hơn đi tới Đông Phương Minh Huệ trước mặt, "Nghĩ hiến tế, nằm mơ! Để ta trực tiếp ăn ngươi, liền có thể được này Tinh Linh chi tâm."
Đông Phương Minh Huệ nhìn cái tay kia càng ngày càng gần, sau đó một đạo Lục Ảnh né qua, có một quyển đuôi tiểu tử trước một bước che ở trước mặt nàng.
Trư Tiên Thảo quyển đuôi thảo đụng vào đến những thứ Tử Vong Khí liền nhanh chóng khô héo, trực tiếp từ rễ cây vẫn khô héo đến đầu, còn sót lại gần nửa đoạn cùng với hai mảnh tai lợn bình thường lá cây, "Trư Tiên Thảo, mau tránh ra."
"Không biết tự lượng sức mình."
"A, ai dám bắt nạt đồ vật của ta!"
Đại gia liền nghe đến như lôi bình thường tiếng vang, đang chờ mọi người ánh mắt cũng hướng về tìm kiếm khắp nơi thì, một đạo bóng trắng từ sinh mệnh thụ trên nhảy xuống, từng bước một hướng về mọi người đi tới, rơi vào hắn bên chân lá cây tạm dừng, tiểu Tinh Linh vung lên cánh cũng bị ấn nữa tạm dừng kiện, chính đầy mặt chờ mong nhìn sinh mệnh thụ. Trư Tiên Thảo thảo đuôi còn có một đoạn nhỏ màu xanh biếc, còn lại cũng ở Tử Vong Khí ăn mòn bên dưới bị thôn phệ sạch sành sanh.
Ánh mắt của mọi người cũng trở nên mê ly lên, nhìn phương xa, không biết đang suy nghĩ gì.
Có thể trên một khắc là sốt ruột, là lo lắng, còn có bi thương.
Nhưng bất kể như thế nào, tu kỳ một bộ bạch y xuất hiện ở Đông Phương Minh Huệ trước mặt, đầu tiên là một chưởng vỗ rơi mất tay của người nọ, đem sống dở chết dở một đoạn thảo từ Tử Vong Khí trong cứu trở về, bãi ở lòng bàn tay trong thổi một cái khí lạnh, những thứ Tử Vong Khí liền tiêu tan không còn hình bóng, "Ngươi ngược lại thật tài tình, dùng cái chết để uy hiếp ta xuất hiện, sau đó?"
Trư Tiên Thảo toàn bộ cũng có vẻ bệnh, "Ta đáp ứng trở về với ngươi, ngươi cứu nàng."
Tu kỳ một mặt kinh ngạc, thuận tiện liếc một cái phía sau Đông Phương Minh Huệ, bất ngờ đạo, "Ngươi đồng ý chủ động theo ta trở lại, ngươi biết trở lại đánh đổi là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...