Giản Đồng Dao khi tỉnh lại, trước mắt một mảnh rộng rãi sáng sủa, nàng ngẩn người một chút rất nhanh sẽ phản ứng lại, trước mắt cánh rừng không gặp, hoàn toàn trống trải không nói, liền bằng phẳng mặt đất cũng biến thành loang loang lổ lổ, tựa như từng tao ngộ cái gì trọng thương như thế.
Nhưng, nàng tu luyện thì tựa như cũng không có cảm giác đến?
"Đinh Đinh?"
"Tiểu Sắc?"
Nàng chảy qua hồ nước, đi tới bên bờ lại hoán hai tiếng, một lúc lâu mới nghe thấy rầu rĩ hồi âm, nàng một bên gọi một bên tuần âm thanh tìm đi.
"Ngang..."
"Đinh Đinh?"
"Ngang..."
Giản Đồng Dao ngồi xổm người xuống, tìm một cái chạc đối với thanh âm kia khởi nguồn nơi đâm đâm, may mà không dùng sức thế nào, này một đâm, liền trực tiếp chọc vào một chỗ mềm mại đồ vật, nàng lập tức dùng tay đem thổ cho đẩy ra, vào mắt hai con giạng thẳng chân bàn chân nhỏ.
"Làm sao làm thành như vậy, người nào tới qua?"
"Ngang..."
Đinh Đinh còn ở đứng chổng ngược, đầu địa, cả người cũng vùi vào trong đất.
Giản Đồng Dao giật nảy cả mình, vội vã rút cây cải củ như thế lôi kéo Đinh Đinh hai cái chân liền hướng trên rút, rút đến nửa ngày, Đinh Đinh vẫn không nhúc nhích, "Ngày, Đinh Đinh, ai đem ngươi làm đi vào? A, sẽ không phải là gặp phải người nào chứ?"
"Khụ —— "
Bên cạnh một đống thổ nhưỡng trong đột nhiên bốc lên một cái mạn cây mây, nương theo một tiếng ho nhẹ thanh, một con trắng mịn tay liền như thế dưới đất chui lên, "Khụ khụ, không người nào."
Giản Đồng Dao nhu nhu đầu, đưa tay ra trước đem Tiểu Sắc từ trong đất cho rút ra, "Đến cùng xảy ra chuyện gì?"
Tiểu Sắc chỉ chỉ còn ở duỗi chân Đinh Đinh, "Trước tiên đem nó làm ra đến, nếu như làm không ra liền đi tìm Thiên Uyển Ngọc, nếu không chuyện này còn có mài."
Giản Đồng Dao nghe không hiểu nàng lời nói ý, hai người phế bỏ bú sữa sức lực, vẫn không thể nào đem Đinh Đinh cho □□, nàng co quắp ngồi dưới đất, nghe Đinh Đinh rầm rì rầm rì, như cái Tiểu Trư tựa như hừ hừ, "Tình huống thế nào, ngươi nói cho ta nghe một chút."
Tiểu Sắc lườm một cái, nàng còn tưởng rằng lượm cái món hời lớn, nào có biết chọc một vị thần linh, liền cũng đặt mông ngồi dưới đất, nói đơn giản dặn trước này kỳ hoa chuyện.
"Chuyện này không trách các ngươi." Giản Đồng Dao sau khi nghe lập tức ngồi ngay ngắn người lại, "Đinh Đinh Trường Sinh Đỉnh liền ngay cả hung thú đều có thể trấn áp, người bình thường căn bản phá giải không được, nếu như này đáy nước Ma Thú thật có thể cho Đinh Đinh tạo thành ảnh hưởng lớn như vậy... Không cần nghĩ, ta lập tức đi tìm Thất tỷ."
"Còn là ta đi cho, ta tốc độ nhanh hơn ngươi."
"..."
Tiểu Sắc biến ảo thành nguyên hình sau, vèo một cái treo ở nào đó trên một cây đại thụ, trong chớp mắt liền nhảy ra hảo xa mấy mét. Giản Đồng Dao lại nhìn thì, cái nào còn có Tiểu Sắc bóng dáng. Nàng nhìn Đinh Đinh duỗi chân dáng vẻ, không nhịn được dùng ngón tay khẽ gảy lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...