Giản Đồng Dao bị Thất tỷ khí thế lập tức cho làm kinh sợ, không phục liền giết, ân, lấy vũ lực đến chinh phục tiểu đệ xác thực không sai.
"A!"
"Thất tỷ, cẩn thận."
Đứng ở hàng trước trước nhất hắc Tinh Linh mặt lộ vẻ dữ tợn, càng tránh phá một loại nào đó ràng buộc, liền từ trong đội ngũ vọt ra, Tinh Linh tốc độ tương đương nhanh chóng, trong chớp mắt, Giản Đồng Dao mới vừa nhắc nhở kết thúc, con kia Tinh Linh thì lẻn đến Thiên Uyển Ngọc trước mặt, trong tay còn nắm một cái bằng sắt mũi tên.
Thiên Uyển Ngọc trong tay thả ra Tử Vong Khí trong nháy mắt liền ngưng tụ ra một cái lưỡi dao sắc, giơ tay chém xuống, đầy trời lông chim tùy ý tùy ý.
Theo dự đoán mùi máu tanh cũng không có tràn ngập xoang mũi, Giản Đồng Dao lặng yên dời đi một ngón tay nhìn xuống, trực đối diện người kia tràn ngập ánh mắt cừu hận, con kia hắc Tinh Linh phía sau cánh trọc lốc, lại như một con bị rút mao gà trống như thế.
Đinh Đinh chớp cánh, đem những thứ từ trên trời giáng xuống Hắc Vũ mao cho phiến bên cạnh đi.
"Khụ, Thất tỷ, hắn thật giống không giống nhau lắm."
"Ừm."
Có thể tránh thoát Thất tỷ khống chế, con muốn nhân cơ hội giết Thất tỷ, này con hắc Tinh Linh xác thực có chút kỳ quái.
Thiên Uyển Ngọc nhân cơ hội đối với hắn triển khai sưu hồn, người kia bản còn một mặt dữ tợn, theo càng nhiều ký ức bị nhòm ngó, hắn mặt lộ vẻ vẻ thống khổ, dáng dấp cũng biến thành càng ngày càng khủng bố.
"A —— "
"Thì ra là như vậy."
"Thất tỷ, người này, hắn, làm sao?"
Con kia hắc Tinh Linh ôm đầu, trên đất đau lăn lộn đầy đất, gào thét không ngừng, sắc bén thanh âm chói tai chấn động người màng tai đau đớn. Còn lại hắc Tinh Linh môn ánh mắt sợ hãi nhìn, nhưng bởi vì hắc trùng duyên cớ, không nhúc nhích, loại kia trên thị giác hiệu quả cho bọn họ mang đến nhất định lực xung kích.
Thiên Uyển Ngọc lạnh lùng nhìn, "Không nghe lời giả, chính là hắn như vậy kết cục."
Đám kia hắc Tinh Linh môn từng cái từng cái mặt xám như tro tàn, trong mắt lại không giãy dụa, phảng phất nhận mệnh.
"Chúng ta tiếp tục chạy đi."
"Hai người các ngươi, đem hắn cũng mang theo."
"Thất tỷ, người này... Chúng ta cũng mang theo?" Giản Đồng Dao không hiểu hỏi, dưới cái nhìn của nàng, phần lớn bị Thất tỷ sưu hồn qua người, 90% cũng phải phế, bởi vì sưu hồn là một phương diện cưỡng chế tính bá đạo hành vi, loại này hành vi sẽ cho bị động giả mang đến thương tổn nghiêm trọng, nhẹ thì đau đầu sắp nứt, nặng thì Hồn Hải bị phá huỷ, triệt để rơi vào trong hỗn loạn, nói cách khác chính là biến thành ngớ ngẩn, kẻ ngu si.
"Hữu dụng."
"Ồ."
Giản Đồng Dao hiếu kỳ không được, nhưng lại không dám trắng trợn hỏi, nàng cảm thấy bình thường có thể bị Thất tỷ dùng đến người đều khá là thảm, thân tượng gót cái kia hai con Khôi Lỗi Tinh Linh, cánh bị tá không nói, còn cần giúp đỡ đào tạo trùng cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomansaPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...