Giản Đồng Dao bỏ ra một quãng thời gian thích ứng bản thân biến hóa trên người, do người biến hóa Thành Long, sau đó sẽ từ Long biến hóa thành nhân, tình cờ còn muốn đối mặt chuyển đổi không tới được thời điểm, thường thường vào lúc ấy nàng lúng túng nghĩ đào cái động đem chính mình vùi lấp một cái, nhưng Long Tộc hình thể qua lớn, chạy đến cái kia đều có thể bị Thiên Uyển Ngọc bắt được.
Giản Đồng Dao có chút mê man, nàng cảm giác được đối phương danh tự này tương đương quen thuộc, nhưng nàng chết sống không giống hào, nàng cảm thấy nàng vị trí thời không cùng nàng nhận thức trong cái kia không giống nhau lắm.
Thiên Uyển Ngọc thấy nàng hai mắt ngẩn ra nhìn về phía trước, đưa tay ra sờ sờ đối phương trên đầu tiểu nhô ra, toại nguyện nhìn thấy Cửu Muội mẫn cảm tránh ra, quả thực dường như đám kia Long nói tới như thế, đây là một mẫn cảm địa phương đây.
"Cửu Muội ngươi đang suy nghĩ gì?"
Giản Đồng Dao bản thân cũng không rõ ràng đang suy nghĩ gì, mỗi lần huyễn hóa thành rồng sau, không cần bao lâu, liền bắt đầu buồn ngủ.
Thiên Uyển Ngọc liền canh giữ ở nàng bên cạnh, nhìn những thứ mềm mại Thủy Hệ linh lực một chút tiến vào thân thể của đối phương trong, thường thường vừa tu luyện chính là cả một đêm, "Xem ra thiên phú ở, chính là không nhớ ra được chuyện trước kia."
Thanh Mặc thở dài, lớn như vậy đánh đổi đổi lấy, sao có thể mọi chuyện Như Ý, "Nàng còn sống sót."
Qua đi cái kia bảy tháng, là Thanh Mặc qua thảm nhất bảy tháng, Thiên Uyển Ngọc vì có thể tìm tới cứu sống Đông Phương Minh Huệ biện pháp, mỗi ngày mỗi đêm tra điển cố, mấu chốt nhất chính là, các nàng khiếm khuyết vật liệu, mười có □□ lại cũng bị Đông Phương Minh Huệ thu thập đi tới, liền đặt ở tình triền trong, thật là khiến người ta kinh hỉ đồng thời, lại cảm thấy như □□ kỳ nói như vậy —— từ nơi sâu xa đã được quyết định từ lâu tốt đẹp.
Nhưng kỳ thực, Trư Tiên Thảo chúng nó cũng rất rõ ràng, những tài liệu này căn bản chính là tiểu đồng bọn cho vì phục sinh Thanh Mặc dùng, chỉ là nào sẽ, chúng nó căn bản liền không muốn lựa chọn.
"Đợi được Cửu Muội nhớ lại qua lại, ta sẽ lần nữa lại tìm linh thực, thay ngươi tố thân."
"Vậy thì đa tạ." Thanh Mặc tiêu sái nói, cơ duyên vật này, đúng là có thể gặp không thể cầu.
×××
Mỗi ngày tỉnh lại, bên người cũng có người bảo vệ, đó là một loại cảm giác gì?
Giản Đồng Dao mỗi lần tỉnh ngủ sau, liền sẽ phát hiện mình từ một cái nằm trên mặt đất Long biến thân thành một ngửa mặt ngủ người, loại này tư thế chuyển biến rất là vi diệu, bên cạnh mãi mãi cũng là một bộ Hồng Y Thiên Uyển Ngọc, đối phương thật giống không cần ngủ?
"Thất tỷ."
"Ngủ ngon giấc không?" Thiên Uyển Ngọc nhìn nàng một mặt hồ đồ dáng vẻ, hiển nhiên là không biết buổi tối tu luyện sau, từ thân rồng nhân thân chuyện, "Hôm nay Vô Nha muốn xuất quan, ngươi nên đi gặp thấy nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomantikPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...