Buổi tối, lửa trại nổi lên, hoả hồng ánh sáng ở yên tĩnh không hề có một tiếng động tử ma sơn mạch trong có vẻ đặc biệt sáng sủa, đem mấy người mịt mờ khuôn mặt chiếu lên đặc biệt rõ ràng, lấy mặc hàm cầm đầu vài con hắc Tinh Linh môn cũng tụ tập cách đại thụ càng gần hơn địa phương, rời xa lửa trại.
Tiểu Sắc liền nghe đám kia cây già môn ghét bỏ đám kia hắc Tinh Linh môn, liên tiếp cằn nhằn cái liên tục, thẳng thắn che đậy rơi mất chu vi xung quanh ý thức.
"Tiểu Cửu, Tiểu Cửu, thịt nướng a." Đinh Đinh ngược lại phản ứng cực nhanh, nhìn thấy hỏa đã nghĩ đến thịt, dọc theo con đường này cũng không bằng hảo hảo ăn xong một bữa, nhất thời thèm ăn không được.
"Có thể a, Đinh Đinh ngươi đi đãi một con ma thú đến."
"Ác!"
"Đinh Đinh, đừng gây chuyện." Thiên Uyển Ngọc căn dặn một tiếng, "Nhanh đi mau trở về."
Ba người ngồi vây quanh một đoàn, Tiểu Sắc cách lửa trại rất xa, không hiểu đạo, "Hỏa quang kia cùng nhau, chẳng mấy chốc sẽ có rất nhiều Ma Thú tới rồi, các ngươi đến cùng muốn làm gì?"
Giản Đồng Dao xa xôi nhìn Thất tỷ một chút, châm lửa chuyện này nhưng là Thất tỷ đề xướng.
Thiên Uyển Ngọc làm mất đi một cái cành cây đi vào, cái kia lửa trại hỏa diễm lập tức lại tăng lên lên, bùm bùm vang, nàng nhìn chằm chằm cái kia lửa trại một hồi lâu mới nói, "Cửu Muội, chúng ta đi những nơi khác nhìn."
"Cái gì!"
"Tiểu Sắc lưu lại nơi này."
Còn không đợi hai người phản ứng, Giản Đồng Dao đã bị Thất tỷ lôi kéo, ở trong rừng vội vàng chạy trốn lên, hai bên cây cối thật giống đang di động, nhanh chóng na đến na đi, liền chỉ trong chốc lát, nàng cảm giác mình con mắt đã bỏ ra, phương hướng cũng rối loạn. Trước đây còn ỷ vào những thứ cây nhỏ cỏ nhỏ cho nàng chỉ rõ một cái ra vào, bây giờ, nàng nếu là thật ở chỗ này theo mất rồi Thất tỷ, vậy thì đúng là kêu trời trời không ư, gọi địa đất không hử.
"Thất, Thất tỷ, ngươi muốn đem ta đi chỗ nào."
"Rất nhanh ngươi liền biết rồi."
Thiên Uyển Ngọc dùng súc địa thành thốn kỹ năng, hơn nửa canh giờ sau, nàng mang theo chứng khí hư rõ ràng bất ổn Giản Đồng Dao đi tới một chỗ trước sơn động, sơn động đen nhánh, giương miệng lớn, tùy tiện vừa nhìn, còn hơi doạ người.
"Còn nhớ đây là địa phương nào sao?"
"Đây là —— "
Giản Đồng Dao chạy thở không ra hơi, hoãn một hồi lâu, mới cảm thấy có chút quen mắt, giờ khắc này đêm đã khuya, tất cả xung quanh lại như mang theo một tầng nhàn nhạt mông lung sa, ngay cả như vậy, mượn cái kia yếu ớt nguyệt quang, nàng còn là rất nhanh sẽ nghĩ ra đến, "Thất tỷ, đây là chúng ta trước ở qua sơn động!"
Thiên Uyển Ngọc thay cái kia hưng phấn hai mắt cũng phát sáng người yêu chà xát một cái hãn, nắm thật chặt hai người nắm lấy nhau cùng nhau tay, "Ta sợ ngươi đã quên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
Любовные романыPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...