"Thất tỷ, nhất định phải như vậy sao?"
Giản Đồng Dao đối với trước Thiên Uyển Ngọc phóng thích linh lực tiến vào bên trong thân thể của mình chuyện cảm xúc thâm hậu, cho tới vừa nghe thấy Thiên Uyển Ngọc nói còn muốn lại nhìn một lần, cả người cũng muốn xù lông, nàng còn không nhịn được lui về sau một bước.
Thiên Uyển Ngọc nghiêm túc gật gù, "Ngươi vốn là Thủy Hệ, hiện tại nhưng có thể đem Tinh linh tộc Mộc Hệ linh lực hấp thu tiến vào trong cơ thể, chuyển thành Thủy Hệ đến sử dụng, ta lo lắng trong đó sẽ có sai lệch, kiểm tra một chút, mới có thể an tâm."
Thanh Mặc khinh bỉ, song tu liền song tu, lại còn công khai tìm một như thế quang minh chính đại lấy cớ.
Giản Đồng Dao một mặt làm khó dễ, ngược lại không là không vui, mà là đối phương linh lực lẻn vào đến trong cơ thể nàng sau, loại cảm giác đó thực sự là... Thoải mái nổ.
Nàng đối với mình không hiểu chuyện từ trước đến giờ là gần mà xa chi, cẩn thận thăm dò, này không trả không bước đệm một ngày, lại còn muốn lĩnh hội một cái loại này phảng phất sống mơ mơ màng màng bình thường thoải mái cảm, còn có thể hay không thể được rồi?
"Làm sao, Cửu Muội là ghét bỏ ta sao?"
"Đương nhiên không biết."
"Cấp độ kia ngươi trước tiên ở bên trong thánh trì tu luyện một đoạn canh giờ sau, chúng ta lại bắt đầu."
Giản Đồng Dao: "..."
Nàng lúc nào đáp ứng rồi? ? ?
Tinh linh tộc trong thánh trì, theo sinh mệnh thụ sức mạnh từ từ khô cạn, ngay ở một năm trước, sinh mệnh thụ linh lực trở về, bên trong thánh trì nước lập tức lại 'Sinh sống', trong hang đá bởi vì có một băng quan, cho tới bên trong động nhiệt độ đột nhiên giảm xuống, nhưng trong ao nước nhưng vẫn duy trì thái độ bình thường , khiến cho người vô cùng khó hiểu.
Trước kia, thánh trì cửa động cũng có người trông coi, tự Thánh thụ sau khi xuất hiện, thủ vệ không thể không lùi tới chỉ định địa giới ở ngoài, chỉ có thể xa xa quan sát.
Đám kia Tinh Linh môn nhìn Giản Đồng Dao thuận lợi thông qua Thánh thụ, tiến vào trong hang đá, nhất thời tất cả xôn xao.
Thiên Uyển Ngọc không được đi vào, nàng đưa tay ra đem vẫn dừng lại ở Thánh thụ trên Đinh Đinh triệu hoán đi xuống, "Cửu Muội ở bên trong tu luyện, Đinh Đinh, đừng làm cho bất luận người nào đi vào quấy rối nàng."
Đinh Đinh lung lay đầu của chính mình, "Hảo đát."
Mắt thấy tiểu vật nhỏ chớp cánh muốn đấu đá lung tung vọt vào, nàng lại kéo lại nó cánh, đem Đinh Đinh kéo về đến trước mắt đến, dặn dò, "Ngươi cũng đừng đi quấy rối nàng."
Đinh Đinh lập tức yên, "Ngang."
"Giữ yên lặng, biết không?"
"Ác."
Thiên Uyển Ngọc nghĩ, có Đinh Đinh ở, Sinh Mệnh Thụ thủ hộ hạ, Cửu Muội tu luyện cũng không có vấn đề. Sắp xếp thỏa đáng sau, nàng đã cùng Mộc Sinh đi tới trước Lục Tinh chỉ phương hướng, vậy thì ở kết giới biên giới, thẳng đường đi tới, nàng nhìn thấy rất nhiều ẩn giấu ở cây cối cùng lùm cây sau Tinh Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...