Giản Đồng Dao cùng Thiên Uyển Ngọc sau đó đến, ngay ở cách đó không xa nhìn đám kia thánh thú có kỷ luật làm thành nữa hình cung, đón quang, các nàng nhìn thấy từng cái từng cái vàng rực rỡ quang hệ lồng năng lượng, cuối cùng dung hợp đã biến thành một loại cực lớn lồng năng lượng, cái kia lồng trực tiếp rơi vào các nàng đích đến của chuyến này —— tử vong cốc, lại như cho toàn bộ tử vong cốc bịt kín một tầng kết giới.
Tia sáng bao phủ, thánh khiết cực kỳ, làm cho người ta một loại cực hạn mộng ảo cảm, phảng phất phía trước cái kia cốc là ngóng trông đã lâu thế giới cực lạc.
Giản Đồng Dao mạc danh bị cái kia quang hấp dẫn, trực đến cổ tay trong truyền đến chỗ đau nàng mới thoáng tỉnh lại.
Thiên Uyển Ngọc bắt bí một cái lòng bàn tay của nàng, "Tỉnh táo? Chớ tới gần."
Giản Đồng Dao nhìn mình đã bước ra bước tiến, nhìn lại một chút lạc ở phía sau hai, ba bước Thất tỷ, nàng đột nhiên một cái giật mình, trong lòng đột nhiên bay lên một loại nói không được nghĩ mà sợ, "Thất tỷ, ta vừa làm sao?"
Thiên Uyển Ngọc nỗ bĩu môi, chỉ vào đám kia nhìn như rất ôn hòa quang hệ thánh thú môn, "Cái này phải hỏi chúng nó."
Giản Đồng Dao: "..."
Một bên Vô Nha không nhịn được ghê răng, "Loại chiến trận này, chúng ta Long Tộc cũng là có thể lấy ra, khẳng định so với chúng nó càng tốt hơn."
Vạn thú chạy chồm, quang hệ lồng năng lượng cùng phát, ngược lại rất có khí thế, vừa nãy cái kia lập tức liền nàng đều suýt nữa bị doạ dẫm.
Tiểu Sắc không nhịn được miệng tiện đạo, "Chờ ngươi lấy ra nói sau đi, ta chưa từng gặp cái nào bộ tộc động tác có thể làm được nhất trí, cho dù nghỉ ngơi, chúng nó cũng rất có kỷ luật cùng tiến vào cùng đi ra, đây là một vô cùng đoàn kết bộ tộc."
Giản Đồng Dao trực gật đầu, nàng cũng phát hiện, Tiểu Quang chúng nó vô cùng đoàn kết, đan chỉ Kỳ Lân thánh thú linh lực có nhược có mạnh, bất quá một khi hợp nhau tấn công, nguồn sức mạnh này sẽ bị phóng to đếm không chỉ gấp mười lần.
"Xem ra Tiểu Quang cũng hạ thủ lưu tình."
"Thất tỷ, ngươi nói cái gì!"
Thiên Uyển Ngọc cười chỉ chỉ các nàng nhìn thấy lồng năng lượng, "Trước nếu như đem loại chiến trận này lấy ra, ta có thể sẽ bị quang hệ tinh chế thương tổn được, chúng nó rất mạnh mẽ."
Ở đây mọi người sẽ không phản bác câu nói này, một mình không sợ, sợ chính là toàn bộ quần thể.
Đinh Đinh bỗng nhiên hét lớn, "Tiểu Cửu, Tiểu Cửu, đen, mau nhìn đát."
Tiểu Bạch Đoàn chỉ vào lồng năng lượng trong xuất hiện điểm đen, "Đó là —— "
Quang hệ lồng năng lượng hạ, tử vong trong cốc xuất hiện rất nhiều màu đen sương mù đoàn, những thứ màu đen sương mù đoàn đụng vào chạm được quang hệ lồng năng lượng, trong nháy mắt hóa thành hư vô, tốc độ nhanh đến khiến người ta không bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...