Úy Quân Lam có một bụng lời nói muốn nói, không tưởng tượng lần kia như thế, chỉ có thể trơ mắt nhìn Huyền Châu vì nàng bị người mang đi, cái gì cũng làm không được. nàng quyết định lần này bất luận thế nào, cũng muốn trước tiên đem tâm ý của chính mình nói ra khỏi miệng, để cho mình chết cũng không tiếc.
Huyền Châu chinh sửng sốt một chút, "Ngươi —— "
Thiên Uyển Ngọc trong mắt loé ra một tia ánh sáng, trong tay này thanh linh lực biến ảo thành linh kiếm lập tức phản đâm vào bản thân trước ngực.
Nàng này đột nhiên cử động, đem ở đây tất cả mọi người cũng kinh sợ đến.
Thanh Mặc còn tưởng rằng nàng bị khống chế lại, muốn đối với mình làm ra tổn thương gì chuyện, "Thiên Uyển Ngọc ngươi muốn làm gì!"
Thiên Uyển Ngọc chán hừ một tiếng, tay hơi dùng sức, trực tiếp đánh gãy bản thân một cái xương ngực, cuối cùng này thanh linh lực biến ảo thành linh kiếm liền tiến vào tiến vào nàng trước ngực, biến mất không còn tăm hơi, nàng che bản thân ngực, "Khụ, thật không muốn nghe các ngươi phí lời."
Úy Quân Lam: "! ! !"
Huyền Châu lập tức đẩy ra trước người người, tiến đến Thiên Uyển Ngọc bên cạnh, tử quan sát kỹ nàng vẻ mặt, còn là giống như kiểu trước đây vắng ngắt, nhưng so với vừa nãy loại kia máy móc dạng có thêm một tia nhân khí, "Thiên Uyển Ngọc, ngươi thanh tỉnh chưa?"
Thiên Uyển Ngọc cười nhạo thanh, "Huyền Châu ngươi lúc nào cũng như Úy Quân Lam như vậy lề mề."
Vô cớ hạ thương Úy Quân Lam: "..." Luôn cảm giác mình thâm tình biểu lộ bị người phá hoại.
Huyền Châu vừa nhìn nàng dáng dấp như vậy, liền biết đối phương là tỉnh lại, "Ngươi muốn dùng đau đớn để giải quyết vạn dẫn tia đối với ngươi khống chế, cái này biện pháp là không thể thực hiện được."
Thiên Uyển Ngọc khóe miệng cầu lên một vệt cực hung hăng cười lạnh, phảng phất đang giễu cợt cái kia muốn dùng biện pháp này đến khống chế nàng người, "Đây là hiện nay biện pháp tốt nhất, trước ngươi nói đều là thật sự?"
Huyền Châu biết nàng hỏi chính là cái gì, nàng vốn là không muốn nhắc tới, nhưng nhìn đến Thiên Uyển Ngọc như vậy, nàng chỉ có thể đem Đông Phương Minh Huệ lấy ra kích thích một chút đối phương, hi vọng đối phương có thể tìm về lý trí của chính mình. Năm đó sư phó của nàng kéo kim cũng là một bước sai, từng bước sai, nghĩ quay đầu lại thời điểm đã là không cách nào quay đầu lại, bởi vì hắn bị gieo xuống vạn dẫn tia, thường thường làm một ít vi phạm bản thân nguyên tắc sự tình, ảo não hối hận cũng không làm nên chuyện gì, cuối cùng là sư mẫu dùng máu tươi tỉnh lại hắn.
Chuyện này, nàng còn là ở sư phụ đại nạn sắp tới thời điểm mới từ trong miệng hắn nghe được. Huyền Châu đến nay cũng còn nhớ, lúc đó sư phụ dựa lưng tường ngồi ở đó, toàn thân thả lỏng, lại như cái lão nhân bình thường, nhớ lại đã từng thuộc về hắn một tia ôn nhu.
Sau đó, rất nhanh đám người kia liền tìm đến bọn họ.
Sư phụ lại như cái là sớm báo trước như thế, đưa nàng tàng lên, sau đó chịu chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...