Cuộc sống ngày ngày qua, Giản Đồng Dao phảng phất vừa nặng trở lại qua đi, cái kia đoạn nàng cùng Thất tỷ ở tử ma sơn mạch trong rèn luyện năm tháng, mỗi ngày ánh nắng ban mai Thất tỷ ra ngoài, màn đêm buông xuống lại trở về, nàng liền oa ở trong sơn động cho Thất tỷ chuẩn bị đồ ăn, phần lớn đều là Thất tỷ săn giết Ma Thú.
Bất quá lần này, người phụ trách đã biến thành hai con kẻ tham ăn.
"Đinh Đinh, khác cướp."
"Ôi, chớp giật thử, ngươi nhanh khác nạo."
"Chít chít chít chít."
"Xấu đát."
...
Nhỏ hẹp trong hang núi liền nghe thấy liên tiếp leng keng leng keng móng vuốt tấn công tiếng vang, tình cờ còn chen lẫn chói tai đâm này thanh, mấy khối mảnh vụn từ trên vách đá lăn xuống, hai đạo nhanh chóng bóng người ở giữa không trung giao kích, mỗi khi lúc này, Giản Đồng Dao sẽ trốn đến hang đá ở ngoài, nhân cơ hội hóng mát một chút.
"Tiểu Sắc, Thất tỷ đem đám người kia cũng mang đi, thật sự không thành vấn đề sao?"
"Nàng mang đi, dù sao cũng hơn ở lại chỗ này cường." Tiểu Sắc leo lên ở hang đá ở ngoài trên một cây đại thụ, động tác cấp tốc như một con khỉ, hướng về xa xa quan sát một hồi, "Gần nhất có hai nơi tử vong loại triệt để bạo phát, tử ma sơn mạch bây giờ cũng không phải □□ toàn, Đinh Đinh hôm qua đi ra ngoài săn bắn còn gặp phải một đám sinh sống chết Ma Thú, cũng may nó cũng không ngu, còn biết không có thể đem những thứ sinh sống chết Ma Thú mang về."
Giản Đồng Dao: "..."
Giản Đồng Dao: "Đinh Đinh rất thông minh, ngươi khác lão nói nó, cẩn thận nó nghe thấy, phải tức giận."
Tiểu Sắc bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Nó hiện tại thế nhưng không để ý tới ta, ngược lại ngươi, hay là muốn lấy tu luyện làm chủ."
Giản Đồng Dao nhẹ điểm xuống đầu, "Rõ ràng."
Chờ đến chớp giật thử cùng Đinh Đinh là tranh cướp thịt nướng thuộc về quyền sau khi kết thúc, đã là sau nửa canh giờ chuyện, Đinh Đinh đánh một ợ no nê, hài lòng chạy đến tìm Giản Đồng Dao khoe khoang, "Tiểu Cửu, cách ~ "
Chớp giật thử vèo vèo thoán lên cây làm, tối đâm đâm đánh giá Đinh Đinh, lợi trảo một hồi lộ ra, một hồi lại thu về đi, cái kia đề phòng tiểu dáng dấp đặc biệt thú vị.
"Đinh Đinh, theo ta đi tử ma sơn mạch đi một vòng."
"Cách ~ hảo đát."
Giản Đồng Dao sờ sờ Đinh Đinh bụng nhỏ, trêu ghẹo nói, "Ngươi này cái bụng hoặc là không bắt đầu ăn, vừa mở ăn có phải hay không là có thể ba năm không lo?"
Đinh Đinh nghiêng đầu, một mặt mộng, còn ngây ngốc nháy một cái hai con đậu đỏ mắt.
Nàng không nhịn được ha ha bắt đầu cười lớn, "Quên đi, cùng ngươi nói, ngươi cũng là không hiểu."
Nàng mang theo Đinh Đinh cùng Tiểu Sắc hướng về tử ma sơn mạch ngoại vi đi, phía sau thỉnh thoảng truyền đến một ít tiểu động tĩnh, vừa mới bắt đầu nàng còn tưởng rằng là địch tấn công, bất quá nhìn thấy chớp giật thử ôm một cái cành cây ở giữa không trung lúc ẩn lúc hiện, cành cây theo phát sinh chi dát tiếng vang, nàng liền chẳng muốn lại đi quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...