Chương 383: Phiên ngoại Đinh Đinh: Phi Thăng tìm tiểu Cửu đát! - Hoàn

1.7K 82 20
                                    

 "Oanh —— "

Một tiếng đinh tai nhức óc, còn như lôi đình chi kích nổ vang sau, xa xa cao vót một ngọn núi không hề có điềm báo trước lún, trong nháy mắt sụp đổ, đất rung núi chuyển sau một lúc, toàn bộ đại địa mới vững vàng đi tới gần dân chúng ngay đầu tiên dồn dập sợ đến chạy sạch, đảm lớn một chút còn tìm tòi trở lại vây xem lại, miễn không được ăn một bụng tro bụi.

Cái kia núi đã có hơn chút cửu viễn, ở tại bốn phía dân chúng cũng gọi nó núi cái dùi, hình dạng vô cùng quái dị, như ba toà núi chiết chồng lên nhau, quanh thân lăng góc cạnh giác sắc bén, chợt có chói mắt tia sáng né qua.

Cư bọn họ tổ tông tổ tông đồn đại, này núi cái dùi đã từng là một chỗ có tiếng tàng địa, chôn dấu không biết bao nhiêu anh hùng hào kiệt thi thể cùng với bọn họ đeo binh khí, mỗi ngăn trăm năm, sẽ có một lần đất rung núi chuyển, chờ địa chấn qua đi, này núi liền lại chồng chất một ngọn núi, rất là quỷ dị, vì lẽ đó ở này ở lâu người đều biết, này núi đã ước chừng có ba trăm thì giờ cảnh.

"Xong đời, này cũng hai ngày qua đi, làm sao núi cái dùi không thể lên?" Thân thể trần truồng hán tử sờ sờ đầu, không rõ vì sao nhìn cách đó không xa một mảnh trống không, một mặt mê man cùng nghi hoặc, nghe hắn a gia nói a, này núi cái dùi mỗi ngăn trăm năm sẽ chấn động một lần, một lần qua đi, núi sẽ cao hơn một chút, lại như là có thêm đỉnh đầu mũ.

Nhưng hôm nay, mũ chỉ chưa thấy, núi cái dùi cũng không còn sót lại chút gì.

Nếu như hắn cha ở, không biết biết chút ít cái gì, đáng tiếc hắn cha chết cũng rất sớm.

Hán tử kia thỉnh thoảng sờ sờ đầu của chính mình, quyết định chủ ý sau, liền như thế mặc một đôi rách nát giầy, hướng về núi đổ lo lắng địa phương tìm đi, núi cái dùi nhìn rất gần, kỳ thực rất xa, chờ hắn đến lúc đó, đã là ngày thứ ba tới gần lúc chạng vạng, hắn bị cái kia một đám lớn sắt vụn bị dọa cho phát sợ, cùng với cái kia bùn đất phía dưới một đống lớn mới vừa ló đầu ra đến đầu lâu, một đôi chỗ trống mắt chính trực trực theo dõi hắn, hắn đột nhiên lui về phía sau lùi, sau đó đặt mông ngồi trên mặt đất, lập tức lại nhảy lên, che cái mông gào gào gào ** lên.

Ở trống trải nơi, âm thanh quay về một vòng sau, lại lục tục đãng trở về.

Hán tử kia sợ đến nâng cái đầu vắt chân lên cổ mà chạy, đi ra ngoài một đoạn lộ trình, nhớ tới những thứ sắt vụn, ở trong lòng tính toán tính toán, kiếm trở lại còn có thể sử dụng dùng, liền lại lấy dũng khí lần nữa trở lại chỗ kia, cẩn thận từng li từng tí một từng bước một dò xét qua đi, đợi được trước hắn đến vị trí, liền không dám làm một cử động nhỏ nào, hai con mắt tùy ý liếc một cái, liền nhìn thấy một tinh xảo cái dùi, cũng tam giác loại kia, khéo léo khả ái.

Hắn sờ sờ cái mông, thật giống nghĩ tới điều gì, cẩn thận từng li từng tí một hết nhìn đông tới nhìn tây biết, bận rộn không kịp đưa nó nhặt lên đến, lần thứ nhất kiếm thời điểm vật kia như nặng ngàn cân, lăng là không thể nhặt lên đến, hắn đối với bàn tay của chính mình ha một cái khí, lần thứ hai kiếm thời điểm, dùng hai tay, kết quả phù phù một tiếng, hắn sau này quăng ngã qua đi, còn phiên cái té ngã, 'Ôi' một tiếng.

[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ