Hai người trở lại Hoàng Gia Học Viện, trực tiếp từ băng điện trong mật thất trở lại tuyết trong đô thành náo nhiệt nhất bắc nhai, phố xá ở ngoài vẫn phi thường náo nhiệt, các đại bãi quán vỉa hè cửa hàng môn từng cái từng cái nhiệt tình thét to đám người tới lui, trong mắt đầy rẫy đối với cuộc sống mong đợi cùng ước ao. Những lính đánh thuê kia tình cờ cũng sẽ đầu đi một người hiếu kỳ ánh mắt, cảm thấy hứng thú sẽ trực tiếp lấy qua cái kia vật, sau đó dứt khoát hẳn hoi cò kè mặc cả, giọng lớn đến hận không thể cả con đường người đều nghe thấy, càng nhiều như là tìm cớ như vậy, nhưng người quen thuộc liền biết, đây là bọn lính đánh thuê phong cách, không câu nệ tiểu tiết. Cái kia huyên náo thanh âm huyên náo một cái xua tan trong lòng nàng bi thiết, thậm chí cho nàng bằng thêm mấy phần vui vẻ tâm tình.
"Thất tỷ, ngươi có muốn nhìn một chút hay không có vật gì tốt?"
"Cửu Muội muốn nhìn?"
"Không, ta chẳng qua là cảm thấy bọn họ đối với cuộc sống thái độ rất —— "
"Tùy ý!" Thiên Uyển Ngọc thấy nàng vắt hết óc nghĩ, thẳng thắn nói bổ sung, "Đó là bởi vì Tuyết Đô thành hiện nay vẫn còn được cho là hòa bình, đừng quên tất cả những thứ này đều là giả tạo, đương hủy diệt đến thời khắc, bọn họ sẽ như mộng Đô thành đám kia bách họ giống nhau, nghĩ tất cả biện pháp thoát đi toà này làm bọn họ cảm thấy nguy hiểm Đô thành, cũng hoặc là —— phản kháng."
Giản Đồng Dao nhất thời cả người cũng cứng, sau đó tự giễu cười cười, "Thất tỷ nói đúng lắm."
Thiên Uyển Ngọc thấy nàng tâm tình thật giống lập tức thấp chìm xuống, lại nói, "Toàn bộ thất sắc đại lục hiện nay cũng nằm ở tình hình rối loạn, tuyết trong đô thành có thể có này ngắn ngủi tùy ý cũng là vô cùng tốt, Cửu Muội, ngươi cần biết, những việc này chúng ta coi như giúp cũng giúp không được bao nhiêu, có thể dựa vào chỉ có chính bọn hắn, mà chúng ta có thể làm, chính là làm tốt bản thân chuyện nên làm."
Giản Đồng Dao rõ ràng cái này lý, nếu là lấy trước nàng khả năng còn ỷ vào bản thân là nhà bào chế thuốc, lo liệu nhiều cứu một người là cứu, không cứu sẽ tâm lý bất an. Đi qua cái kia một lần, mới bừng tỉnh cảm giác mình cái gọi là cách cục chỉ ở trước mắt, mà Thất tỷ phóng tầm mắt nhìn thấy nhưng là toàn bộ thất sắc đại lục, từ căn bản giải quyết vấn đề.
"Nhiệm vụ của ta chính là tu luyện."
Thiên Uyển Ngọc bật cười, nhưng cũng thích vô cùng như vậy thẳng thắn Cửu Muội, nàng chủ động dắt cái kia mềm mại tay, mang theo đối phương xuyên qua bắc nhai, trở lại trước các nàng chỗ ở cái kia gia nhà trọ.
Chưởng quỹ là cái cực có ánh mắt, hơn nữa trí nhớ phi phàm, vừa nhìn thấy Thiên Uyển Ngọc cùng Giản Đồng Dao, lập tức chân chó đi tới đánh một tiếng bắt chuyện, "Hai vị khách quan cần thứ gì, ta để tiểu nhị bưng đến các ngươi cái kia viện."
Giản Đồng Dao lập tức xua tay, "Có yêu cầu chúng ta sẽ gọi các ngươi."
Chưởng quỹ cúi đầu khom lưng, kết quả vừa ngẩng đầu liền đối diện Văn Nhân Lương Chí tấm kia mặt không hề cảm xúc co quắp mặt, đối phương chỉ nhàn nhạt nhẹ liếc hắn một cái, chưởng quỹ sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
Lãng mạnPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...