Cuộc sống ngày ngày qua, Thiên Gia bận rộn sửa chữa đình viện, bố trí tân phòng, tất cả mọi người đều biết mộng trong đô thành Thiên Gia tam tiểu thư muốn cưới hôn, cưới chính là ai, liền không được biết rồi. Nhưng luôn luôn vắng lặng mộng Đô thành lập tức liền náo nhiệt lên.
Đầu đường cuối ngõ, rất nhiều người suy đoán là cưới nhà ai công tử, như Thiên Gia như vậy gia đình giàu có, nam tử đại thể chỉ có thể ở rể, đại gia cãi lại tiện nghị luận này ở rể người sợ là sau đó không có gì hay tháng ngày qua.
Còn có người nói Thiên Gia tam tiểu thư là thật sự cưới một cô nương, điều này cũng làm cho mang ý nghĩa đứt đoạn mất huyết thống chuyện.
Đại gia vì mộng Đô thành năm một việc việc vui nghị luận sôi nổi, nhìn Thiên Gia bận rộn treo lên đến hồng ti mang, vui mừng bảng chữ mẫu, bố trí đại sảnh dùng vật chờ chút, chỉ là ở bên cạnh quan sát cũng có thể cảm nhận được Thiên Gia lần này coi trọng trình độ.
Cái kia từng hòm từng hòm, một hộp hộp, thường thường liền bị dời vào Thiên Gia phủ đệ.
Nhiên, bị mộng cũng dân chúng trong thành nghị luận sôi nổi hai vị người trong cuộc chính vi nhiễm Đinh Đinh loanh quanh, "Thất tỷ, ngươi biện pháp này thật giống đối với Đinh Đinh không lớn bao nhiêu trợ giúp."
Trường Sinh Đỉnh lấy cao hai mét độ cao xử ở cái kia, không nhúc nhích. Tự cái kia tự bạo sự tình phát sinh sau đó, Đinh Đinh liền vẫn luôn là như thế cái trạng thái.
Thiên Uyển Ngọc trước còn giúp nó hút đi Tử Vong Khí, sau đó mỗi một ngày đều sẽ phóng thích một ít hệ "kim" linh lực cho Trường Sinh Đỉnh, sau đó nàng liền tụ tập một đám hệ "kim" linh sư đến, muốn tỉnh lại Đinh Đinh, kết quả cũng không chút nào dùng.
Mắt thấy còn có ba ngày liền muốn thành thân, Đông Phương Minh Huệ là thật sự sốt ruột, nàng ngoài miệng nói không biết sư phụ, tiểu người câm, còn có cái kia đám trẻ con đi tới nơi nào, nhưng còn là đánh trong đáy lòng tin tưởng khẳng định là bởi vì Đinh Đinh đem Trường Sinh Đỉnh cất cao cất cao, không cẩn thận đem trong sân những thứ chưa kịp chạy người toàn bộ cũng nạp tiến vào Trường Sinh Đỉnh bên trong.
Nhưng là đối phương vẫn bất tỉnh, là chuyện ra sao?
"Có lẽ là Đinh Đinh tới gần quá Thiên Tử Hàng, tự bạo thời điểm, nó chịu đựng đến lực xung kích nhất định phi thường mạnh mẽ." Thiên Uyển Ngọc có trải nghiệm như thế này, hai lần tự bạo, nàng cũng đã đem hết toàn lực rời xa, nhưng mỗi lần cũng có thể làm cho nàng bị thương nặng, "Đại khái còn cần một chút thời gian."
"Nhưng là —— "
"Cửu Muội." Thiên Uyển Ngọc biết nàng vội vã như thế là vì cái gì, "Thuận theo tự nhiên đi."
"Ồ."
Không thể nói được thất lạc còn là cái khác, Đông Phương Minh Huệ luôn có một loại thành thân quá cản, sau đó còn có một loại không tốt lắm cảm giác, nhưng y theo nàng kinh nghiệm thuở xưa lời tuyên bố, còn là ít nói tuyệt vời, bằng không tám chín phần mười cũng muốn thành thật, "Thất tỷ, hôn phục ngươi xuyên qua sao? Có cần hay không ta ngày hôm trước ở tại nhà trọ, sau đó ngươi cưỡi, Tiểu Bạch Đoàn đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...