"Cái gì!"
Một tiếng kinh thiên động địa rít gào lần thứ hai kéo tới.
Giản Đồng Dao che nhĩ, cấp tốc lựa chọn một chỗ rời xa thánh thú tiền bối địa phương ngồi xổm, nhỏ giọng nói, "Thất tỷ, thánh thú tiền bối một kích động sẽ biến trở về thú hình, đây là chuyện ra sao?"
Thiên Uyển Ngọc không nhịn được phủ ngạch, nàng cũng là muốn biết tại sao đầu thánh thú này biến ảo hình người tình huống như vậy không ổn định, một đoạn văn bị như vậy đánh gãy ba lần, "Đại khái quá đơn thuần."
Giản Đồng Dao tự động đem đơn thuần hai chữ phiên dịch thành 'Đan xuẩn' 'Ngây thơ' đợi đợi từ ngữ, nàng bỗng nhiên tỉnh ngộ tựa như gật gật đầu nói, "Nguyên lai tiền bối mới thật sự là không lộ ra ngoài..." Cái quái gì vậy một lộ liền đã biến thành ngốc bạch ngọt bản chất.
"Khụ, Thất tỷ, vừa nãy chúng ta nói tới chỗ nào?"
Thiên Uyển Ngọc mặt âm trầm, vì lẽ đó lặp đi lặp lại nhiều lần ba mà kiệt, nàng chuẩn bị hồi lâu lời nói bị này con thánh thú lần nữa đánh gãy, muốn tìm về đến trước uyển chuyển cảm giác cũng không bằng có.
"Tiền bối, ngươi hố bào xong chưa?"
"Khụ ——" Tiểu Quang cha cười híp mắt mang theo áy náy, rất ngượng ngùng nói, "Đây là thói quen, thói quen... Kính xin tiếp tục."
Thiên Uyển Ngọc đã từ bỏ uyển chuyển lời giải thích, nàng cảm thấy nàng nhất định phải nói tóm tắt, bằng không, không biết Tiểu Quang cha không chịu nổi lại phải biến trở về thú hình, "Ta muốn lợi dụng thánh thú mộ trủng, đem Thịnh văn trạch dẫn vào trong đó."
Giản Đồng Dao trợn to mắt, không dám tin tưởng, trong lòng có một rất lớn nỗi băn khoăn.
"Biện pháp này không hay lắm chứ."
"Tiền bối, chúng ta vô ý mạo phạm các vị là thánh thú bộ tộc hi sinh các tiền bối, nhưng, tiền bối ngươi nếu không nghĩ bản thân tộc nhân lần nữa hi sinh xuống, đây là hiện nay tối biện pháp tốt. Ngươi và ta liên thủ —— "
Thịnh văn trạch chưa trừ diệt, việc này sẽ không để yên không còn, chỉ có giải quyết triệt để đi này gieo vạ, mới có thể một bách.
"Nhưng là —— "
"Tiền bối có cái gì lo lắng?"
Tiểu Quang cha đột nhiên lại biến trở về đến thánh thú dáng dấp, còn dùng thú đề đối với các nàng vẫy tay, hành động này nhanh nhẹn như nuôi trong nhà cẩu miêu làm chúc mừng phát tài động tác như thế, manh manh đát, nhưng một phối hợp Tiểu Quang cha này thánh thú tộc trưởng thân phận, Giản Đồng Dao liền không nhịn được ô mắt, không đành lòng nhìn thẳng.
Các nàng theo Tiểu Quang cùng Tiểu Quang cha chạy đi thánh thú mộ trủng, Tiểu Quang cha lại khôi phục hình người, ở hình người cùng thú hình trong cắt như thường, các nàng đã không cảm thấy kinh ngạc, "Đám kia Tử Vong Linh Sư một đến nơi này, liền không dám vào."
Giản Đồng Dao trực gật đầu, Thất tỷ tiến vào chỗ này cũng có chút khác thường, nơi này tựa hồ có thể khắc chế đám kia Tử Vong Linh Sư a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
Roman d'amourPhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...