"Đừng, Thất tỷ."
Giản Đồng Dao dụng ý thức đối với Thiên Uyển Ngọc cầu khẩn nói, nàng đáng thương ba ba co quắp thân thể của chính mình, đuôi rồng thoáng hơi động, quanh thân dòng nước theo ào ào ào lưu chuyển động, một đôi trắng nõn thon dài tay lại như là ở liêu hỏa như thế, Khinh Khinh xẹt qua trên người nàng vảy, lại như là cầm một mảnh lông chim ở ngươi đáy lòng nạo ngứa tựa như, nàng không nhịn được nhúc nhích một chút.
Thiên Uyển Ngọc giọng nói lạnh lùng đạo, "Đừng nhúc nhích."
Giản Đồng Dao lập tức ngoan ngoan không nhúc nhích, một bên chịu đựng Thất tỷ ngón tay 'Xoa bóp', một bên lại đặc biệt hưởng thụ loại kia linh lực dung hợp lẫn nhau sau loại kia phù hợp cảm, quả thực là cốc nợ sinh cốc nợ chết, một mực Thất tỷ còn không cho nàng phản kháng. . .
Nếu không là trên thân rồng vảy thực sự là dày nặng, e sợ giờ khắc này nàng đã khắp cả người đồng hồng, tu với gặp người.
Thiên Uyển Ngọc chỉ mặc một cái áo trong vô cùng đơn bạc, hơn nữa người cũng ngâm ở đáy nước hạ, từ trong suốt dòng nước trong mơ hồ có thể nhìn thấy một cái thô ** đại đuôi rồng như ẩn như hiện vi nhiễm ở chung quanh nàng, không người biết còn tưởng rằng người này bị khổng lồ sinh vật cho bắt nạt.
Trên thực tế, Giản Đồng Dao oan ức vô cùng.
Nhưng bởi vì đuối lý trước, nàng cũng không dám cùng Thiên Uyển Ngọc kháng nghị, sợ bản thân cái kia dày đặc một tờ ký sổ sách trong lại thêm ra hai bút ngỗ nghịch quỵt nợ hành vi, loại này món nợ, đại khái đời này cũng không trả nổi.
Cho tới cả đời. . .
Đây là nàng trước nghĩ cũng không dám nghĩ tới chuyện.
Giản Đồng Dao một bên nhẫn nại 'Không phải người' dằn vặt, một bên dùng sức co quắp thân thể của chính mình, một nơi nào đó có chút rục rà rục rịch, nàng không rõ nhúc nhích một chút vuốt rồng, thật giống nơi nào không đúng lắm a.
"Cửu Muội, ngươi đang ngẩn người."
Thế nhân cũng nói Long Tộc đáng sợ, thế nhưng Thiên Uyển Ngọc nhưng cảm thấy trước mắt con này Long đặc biệt khả ái. Nàng cùng Cửu Muội ở nơi Long tộc đợi sau một thời gian ngắn, phát hiện một chút liền đối với lo lắng chính mình cũng không rõ ràng thói quen, tỷ như, Cửu Muội giả ngu giả bộ vô tội thời điểm sẽ đem đầu đặt ở chân trước trên, động tác này, Vô Nha khi còn bé làm đặc biệt thông thạo, không biết có phải hay không các nàng Long Tộc cũng có tập quán này. Còn có đối phương lúc ngẩn người thả hồn đi thì, cặp kia so với chuông đồng còn đại Long mắt sẽ nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm một cái nào đó nơi, phờ phạc.
Thiên Uyển Ngọc nhìn trước mắt ngơ ngác ngây ngốc dáng dấp, không tính toán lại trêu đùa nàng, thu hồi linh lực của chính mình, "Vừa nãy có cái gì không thoải mái sao?"
Giản Đồng Dao trực lắc đầu, chính là thân thể sẽ trở nên khá là kỳ quái, nàng đặc biệt lúng túng khẽ liếc mắt một cái bụng một cái chỗ đó, chỗ kia là không thể nói nói vị trí, mỗi lần Thất tỷ một phóng thích linh lực, nàng liền cảm thấy chỗ kia tựa hồ muốn triệt để mở ra, siêu đáng sợ! ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Không] Nữ Chủ đại nhân, ta sai lầm rồi! [P2]- HOÀN
RomancePhần bên kia bị full rồi không thể up thêm chương mới nên mình mở thêm phần này post tiếp nhé mọi người :3 ------------------------------- Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi. Thể loại: Ma pháp huyễn huyễn. CP: phúc hắc cường công - Thiên Uyển Ngọc x Ng...