33. Không thể là cô ấy

118 6 0
                                    

– Con chào bác, bác Haemi.

– Ừ, Miran à, sao Yunho nó trở lại Seoul sớm vậy con? Nó về nhà một cái là lầm lì bỏ đi đâu một nước. Có chuyện gì không con?

– Dạ, sunbae phải về họp nhóm trước khi đi Hwangdang bác ạ.

– Ủa, vậy hả? Mà con đang ở trường hả?

– Ơ không ạ. Con đang trên đường từ Geyongi về nhà.

– Geyongi? Con đến đó làm gì?

– Dạ, con tới thăm chị Minjung.

– Minjung? Seo Minjung? Cô giáo của Yunho hả? Con có gì mà liên quan đến cô giáo của Yunho?

Tiếng nói cao giọng của bác Haemi làm Miran giật mình. Cô không hiểu tại sao bác ấy lại nổi giận:

– Dạ, thì... chỉ là... con gặp chị ấy ... về chuyện của sunbae...

– Con biết chuyện đó rồi hả? Miran à, con đừng để ý chuyện đó làm gì nha. Chỉ là tình cảm thơ ngây của Yunho với cô giáo của nó thôi. Hoàn toàn không có gì đâu.

Miran ban đầu ngỡ mình nghe lầm. Tình cảm thơ ngây với cô giáo của sunbae? Là sao?

– Bác Haemi, bác nói sao cơ?

– Thôi có gì bác gọi lại sau. Bác đang có bệnh nhân chờ.

Miran sững sờ nhìn trân trân vào lưng ghế trước mặt. Chị ấy đã không trả lời câu hỏi của cô, người đó là ai. Người đó đã không biết tình cảm của Yunho chân thành và nghiêm túc đến thế, nên nhiều lần vô tình làm cậu ấy tổn thương. Giọng nói của Minjung văng vẳng bên tai cô. Người mà cậu ấy yêu đã không thể đáp lại cậu ấy. Vẻ mặt của chị ấy. Biểu hiện khác lạ của chị ấy khi nói đến người đó.

Là chị Minjung ư? Không thể nào. Cô chợt nhớ lại vẻ mặt và thái độ kỳ lạ của Yunho sau khi nói chuyện với Sena. Chắc chắn là có chuyện gì đó kể từ lúc ấy. Miran lập tức bấm máy gọi cho Sena.

– Sena, là mình, Miran đây. Hãy nói cho mình biết thật chính xác là hôm trước, lúc ở quảng trường, bạn và sunbae đã nói chuyện gì. Mình xin bạn đấy.

Miran vẫn ngồi lặng nãy giờ sau khi Sena đã ngắt máy. Thì ra, sunbae thực sự đã rất thích chị ấy. Có lẽ chính chị Minjung là lý do anh ấy trở lại Seoul đột ngột như vậy. Nhưng nghĩ lại những gì cô và Minjung đã nói với nhau, Miran hiểu, chị ấy thực sự không hề đón nhận tình cảm của sunbae. Rồi Yunho sẽ quên thôi. Chị ấy đã nói như thế.

Miran hít một hơi thật sâu rồi tự nhủ. Anh ấy có trở về Seoul đi chăng nữa, thì cũng không thể làm thay đổi được chuyện gì hết.

Yunho x MinjungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ