Chương 3: Tập luyện khống chế phép thuật

5.2K 458 15
                                    

Dù sao đi nữa, cũng đã xin phép rồi. Sau khi Mike rời đi, Harry thanh thản nằm trở lại giường trong phòng y tế.

Cậu thật sự cần nghỉ ngơi, chuyện tập trung tinh thần khống chế phép thuật dao động rất hao tâm tốn sức, hơn nữa đối với cơ thể cũng có một chút tổn thương. Đây cũng là nguyên nhân mà gần hai tháng qua, sắc mặt Harry thường xuyên tái nhợt.

Ít nhất phải chờ sắc mặt tốt 1 chút mới về nhà, đỡ làm cho Charles vì lo lắng mà lại đem cậu vào bệnh viện. Bác sĩ ở đó thật sự không thể phát hiện ra nguyên nhân của bệnh, vẫn là không nên làm khó họ thì tốt hơn.

Khi còn vài phút nữa là đến tiết học, Harry lặng lẽ rời khỏi trường.

Mặc dù không kịp chào những người bạn mới cũng có chút tiếc nuối, nhưng cậu không muốn bị người khác nhòm ngó, vì hầu như hơn phân nữa học sinh đã nhìn thấy nam sinh vừa chuyển tới từ Phoenix ngay ngày đầu tiên đã được đưa tới phòng y tế. Harry khổ sở che trán, quyết định sau này phải cuối đầu thấp 1 tí.

Bên ngoài trời vẫn đang mưa, Harry bung ô, chậm rãi đi vào màn mưa. Từ trường về nhà, vì không đi xe nên tốn khá nhiều thời gian, lúc này Charles có lẽ đã tan sở.

Vừa về tới nhà, đã thấy 1 chiếc xe màu đỏ già cỗi đậu trước nhà, ít nhất cũng được năm sáu mươi "tuổi", nhưng nhìn vẫn còn khá tốt.

Là ai đến đây sao? Harry cẩn thận tới gần cửa, sợ Charles vừa thấy cậu đã đem cậu xách thẳng đến bệnh viện.

Còn chưa lấy chìa khóa, cửa đã bỗng nhiên mở ra.

Tay Harry dừng giữa không khí: "Ha ha, Charles."

Charles Swan mặc bộ đồ cảnh sát, đang chuẩn bị ra ngoài, thấy con trai mình trở về cũng không ngạc nhiên: "Hôm nay thế nào? Harry?"

"Cũng không tệ lắm." Harry cố hết sức chân thành nhìn cha của mình, trái lương tâm nói dối.

"Được rồi, cha nghĩ con đã thấy rồi, Harry!" Charles do dự một chút mở miệng nói.

"Cái gì?"

"Cửa. . ."

"A, là chiếc xe tải kia phải không? Cho con sao ?" Harry kinh ngạc nói, cậu không ngờ Charles thật sự chuẩn bị cho cậu một chiếc xe, "Con cảm thấy rất thích."

Tuy rằng hình thức cũ kỷ , nhưng cậu cũng không thèm để ý. Cậu chỉ cần một chiếc xe có thể lái được đến nơi sâu trong rừng rậm, bất kể là 1 chiếc Chevrolet năm sáu mươi "tuổi" hay là 1 chiếc BMW mới toanh thì đối với cậu cũng không có gì khác biệt. Nếu như có thể độn thổ, ngoại trừ đến trường cậu căn bản không cần lái xe.

"Vậy là tốt rồi. Harry, kỳ thật nó vốn là của Billy. Cha không biết con còn nhớ Billy Black hay không, lúc nhỏ cha từng mang con và Bella tới chỗ của ông ấy để câu cá."

"Vâng ạ, con nghĩ là con còn nhớ, ông ấy có hai con gái. . . Hình như, còn có 1 con trai. A, đó là nhóc Jacob!" Harry nhớ rõ bạn thân của Charles, Billy Black là người có huyết thống Anh-điêng, cậu đối với văn hóa của người Anh-điêng cảm thấy rất hứng thú.

"Như vậy đi, cha có việc phải đi cục cảnh sát một chuyến, bữa tối cũng không cần chờ cha đâu, nhóc con." Charles nhẹ nhàng thở ra, dù sao đem loại hàng không cần tốn tiền này cho con trai, ông cũng có chút lo lắng. Thiếu niên sống ở thành phố lớn, đều sẽ không thích loại xe vừa cũ vừa cồng kềnh này.

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ