Khi Harry lo lắng nhìn cha đỡ đầu.
Cậu muốn giữ chặt chú ấy, để hỏi rõ ràng, lại bị Edward ngăn lại. Vì có khả năng đọc suy nghĩ nên từ sau khi Sirius xuất hiện, biểu hiện trên mặt anh có thể dùng từ không hiểu được để hình dung. Anh giữ chặt bạn trai mình, thấp giọng an ủi: "Không có việc gì, bọn họ sẽ không làm ông ấy bị thương".
Gia tộc Volturi quả nhiên rút lui nhanh chóng, trong đó chỉ có Aro là đi lên trước chào. Trong chốc lát, bọn họ và Sirius đã biến mất trong khu rừng, không nhìn thấy nữa.
Sương mù buổi sáng bắt đầu tiêu tán, ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi, tuyên cáo trận chiến tranh đã kết thúc 1 cách khó hiểu.
Giữa họ. . . Harry muốn nói lại thôi, nếu thật là chú ấy muốn như vậy. . . Cậu dùng sức cào mái tóc rối của mình, gần như không thể tưởng tượng được.
"Là ông ấy muốn như vậy. Trước khi cha đỡ đầu của em đến, anh chỉ có thể đọc được rằng Marcus bắt em là vì để dụ ông ấy ra. Sau đó, anh mới biết hắn vì sao phải làm như vậy. Edward chần chờ một chút tiếp tục nói, cha đỡ đầu của em là bạn đời mà hắn đã nhận định".
"Cái gì, vậy hắn. . . Chính là nếu không vì bọn họ, Sirius và cha Grant cũng sẽ không trốn chạy nhiều năm như vậy. Nếu hắn thật sự yêu chú ấy, sao có thể. . ."
"Đó là bình thường, bọn họ cũng giống chúng ta. Dù sao thì con người ở gia tộc Volturi đều bị xem như thức ăn, bọn họ đương nhiên có thể bởi vì một nguyên nhân nhỏ liền xử tử cha Grant. Đối với chuyện này, cha đỡ đầu của em nhất định sẽ không đồng ý."
"Vâng, Sirius chỉ sợ không thể chịu đựng được loại hành vi này, huống chi cha Grant là bạn tốt của chú ấy". Harry thì thào nói.
"Đại khái chính là như vậy. Marcus mặc dù không có tự mình hạ lệnh giết chết, nhưng hắn quả thật cũng muốn giết cha Grant. Lúc ban đầu là bởi vì, cha đỡ đầu của em không chịu vì hắn buông tha việc tìm kiếm cơ hội quay về thế giới phép thuật, còn cha Grant có thể giúp ông ấy đạt được mục tiêu này. Sau đó, là bởi vì. . . ghen, khụ ——, thật khó có thể tin được". Harry mở to hai mắt, cảm thán.
Các thành viên khác của nhà Cullen bắt đầu dọn dẹp chiến trường, xa xa bỗng nhiên truyền tiếng động cơ ô tô, không biết là ai lại đến đây.
Tất cả cảnh giác nhìn chiếc xe xa lạ kia.
Chỉ lát sau, ô tô dừng ở bãi đất trống bên cạnh, xuống xe không ngờ lại là người vốn nên ở hạt Avery, cha Grant.
Ông chậm rãi đi tới, biểu cảm vẫn luôn ôn hòa, nhưng trong đôi mắt màu nâu lại ánh lên 1 chút phiền muộn, tươi cười: "Anh ấy đi rồi à?".
"Đúng vậy", Harry biết cha Grant đang nói tới Sirius.
"Thế à?" Ánh mắt cha Grant nhìn sang cánh rừng phía xa, giống như ông có thể nhìn thấy hình bóng của vị phù thủy tóc đen, biểu cảm của ông vừa như mất mát lại như trút được gánh nặng, sớm nên như vậy, 'ông bạn già' của tôi.
"Cha Grant, cha. . ." Harry nhìn cha sứ có đôi mắt nâu giống Remus Lupin, muốn nói lại thôi. Chẳng biết tại sao, trong lòng cậu có chút khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]
FanficThể loại: Đồng Nhân HP + Twilight, danmei, cường x cường Nguồn: longthiencac.wordpress.com Tác giả: Thính Không Edit: Thiên Ly Bìa: Hạ Dĩ Phong Băng Lúc trước mình có edit và up nhưng link raw bị mất nên không edit tiếp. Nay có bản hoàn rồi nên mình...