Chương 56 - 59: Cuộc đi săn và con mồi

3.4K 245 40
                                    

Harry Swan cảm giác mình quả thật có thể chất hấp dẫn phiền toái, dù là kiếp trước hay là kiếp này. Hoặc nên nói bởi vì trước kia cậu tôn thờ Merlin, cho nên cả đời này Thượng Đế không muốn phù hộ cậu.

Vì tìm kiếm nơi Sirius rơi xuống, Harry thương lượng với Edward, trước khi nghỉ hè sẽ đi Italy xem 1 chuyến.

Tiếp tục tìm kiếm manh mối phù thủy ở thế giới này, có thể là cách duy nhất tiếp cận được với Sirius.

Không phải tới gia tộc Volturi.

Tuy rằng Harry tin chắc nơi đó nhất định sẽ có tư liệu cậu cần, nhưng Edward kiên quyết phản đối.

Thừa dịp nhóm ma cà rồng đi vắng, độn thổ vào bên trong thư viện. Harry từng nghĩ tới biện pháp đó, nhưng sau khi nhìn thấy đội chấp pháp của gia tộc Volturi, cậu cũng đã bỏ qua ý nghĩ này. Dù sao với thính giác, khứu giác nhạy bén và tốc độ phản ứng cực nhanh của ma cà rồng, cậu không nghĩ mình có thể đủ thời gian độn thổ sau khi bị phát hiện.

Lựa chọn thứ hai là phải đến thư viện của nhà thờ lớn ở Vatican. Đó không phải thư viện mở cửa cho công chúng, mà là thư viện bí mật.

Nghe nói các giáo sĩ có năng lực đặc biệt sau khi phù thủy bị diệt sạch không lâu, cũng biến mất 1 cách thần bí. Nếu chỉ là những giáo sĩ bình thường, Harry nắm chắc có thể lặng yên không một tiếng động mà lẩn vào, không bị bất cứ kẻ nào phát hiện.

Đương nhiên, đó vẫn chỉ là kế hoạch đại khái, hiện đang là giai đoạn chỉ làm một nam sinh trung học "bình thường", Harry vẫn không thể tùy ý rời khỏi trường học và cha mẹ của mình.

Cậu không muốn trở thành một học sinh xấu, khiến Charles và Renee buồn lòng.

Bởi vì phòng thí nghiệm độc dược được xây dựng, buổi tối Harry thường xuyên trong phòng ngủ thi triển một câu thần chú che mắt, rồi độn thổ đến nhà Cullen bắt đầu thí nghiệm độc dược đã bị hoãn lại từ lâu, dù sao ma cà rồng buổi tối đều không ngủ được, nên cũng không cần lo lắng sẽ quấy rầy đến bọn họ.

Trước khi phòng thí nghiệm xây xong, trải qua nhiều thí nghiệm, Harry đã thành công làm ra độc dược có tác dụng tương tự như thuốc làm dịu. Tuy rằng bởi vì chiếc nhẫn, phép thuật của cậu sẽ không bạo phát, nhưng dù sao cũng là dụng cụ hỗ trợ. Mà thuốc làm dịu chẳng những có thể trong khoảng thời gian ngắn khống chế phép thuật dao động, còn rất có lợi với quá trình xúc tiến hệ thống phép thuật tự tuần hoàn.

Mất nhiều tháng, mới chế ra được độc dược mà học sinh năm nhất ở Hogwarts cũng biết làm, khiến sự vui sướng vì thành công của Harry lập tức giảm phân nửa.

May mắn chính là, trong lúc đang nghiên cứu lại chế tạo ra một ít sản phẩm kì quái. Ví dụ như Emmet thích chất say, Jasper cảm thấy hứng thú với chất ăn mòn.

Đơn giản là kinh ngạc vì khả năng ăn mòn siêu mạnh của nó, dù sao thì thứ có thể ăn mòn làm da cứng rắn của ma cà rồng không nhiều lắm, mà chất này khi dùng, thì ít nhất tốc độ ăn mòn có thể vượt qua khả năng hồi phục của ma cà rồng. Hơn nữa Jasper cũng một mực hỏi Harry, phép thuật có tác dụng như thế nào với thuốc, bởi vì cùng nguyên liệu và cách làm, nhưng không có phép thuật thì tuyệt đối không tạo ra độc dược được.

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ