Mấy ngày nay, trong thị trấn nhỏ vẫn yên tĩnh, nhưng không khí trước trận đại chiến luôn rất căng thẳng, đã đầy cảm giác khẩn trương và áp lực.
Harry đã gửi thư xin vào đại học. Cậu cố gắng làm cho mình bình tĩnh lại, chờ thư thông báo nhập học đến. Cậu tự nói với mình, trước khi trận chiến bắt đầu, cậu vẫn là thiếu niên trung học bình thường.
Đối với Harry mà nói, Bella lại càng bất an hơn. Cô luôn lo lắng anh mình sắp gặp phải cuộc chiến ác liệt kia, đương nhiên còn có cả bạn trai mới của cô —— người sói Jacob.
May mắn là Charles không nghi ngờ gì, ông cho rằng con gái mình lo lắng là vì chuyện tốt nghiệp trung học.
Yên tĩnh mãi cho đến lúc Harry nhận được thông báo của Alice, đoàn quân mới sinh kia không bao lâu nữa sẽ xuất hiện.
Alice nói với bạn đời của anh trai mình rằng, bọn chúng sẽ dùng cái áo khoác mà cậu đã bị mất trước đó vài ngày để truy lùng, tìm đường đến đây. Số lượng của bọn chúng có lẽ là hơn 20, nhưng không biết có phải là đã vượt qua 30 hay không. Nhưng trong số đó Alice lại không thấy Victoria.
May mắn có nhóm người sói gia nhập, chuyện này chắc chắn đã rút ngắn sự chên lệch giữa 2 bên.
"Harry, sắp bắt đầu rồi sao?" Bella thấy biểu cảm nghiêm túc của anh trai, có chút khẩn trương hỏi.
"Đúng vậy, em gái ạ. Anh muốn đưa em tới hạt Avery, ở đó cha Grant Hunphrey sẽ giúp anh chăm sóc em. Bởi vì cần bảo đảm là sẽ không lưu lại mùi trên đường, chúng ta nhất định phải độn thổ đi. Anh biết cách di chuyển này không thoải mái, nhưng mùi của chúng ta quá giống nhau, nếu đối thủ của chúng ta nhận sai, sẽ rất phiền phức."
"Còn Charles thì sao?"
"Ngày mai Billy sẽ mời ông ấy đi La Push, Charles không phải là mục tiêu của bọn chúng." Harry an ủi em gái của mình.
"Vậy, Harry, anh muốn làm mồi nhử à?"
". . . Hey, Bella. Anh không chỉ là mồi nhử, anh còn là chiến sĩ, cho nên, đừng lo lắng, anh sẽ đón em trở về."
Sau đó, Bella chỉ cảm thấy một cơn choáng váng qua đi, cô đã xuất hiện ở 1 nơi xa lạ.
Bella nhịn xuống cảm giác chóng mặt, mở to mắt, phát hiện anh trai mình đang chào hỏi người nào đó.
Nơi này dường như là 1 giáo đường, còn người đang nói chuyện với Harry là 1 người đàn ông tóc đen điển trai.
Cô có chút tò mò nhìn họ, sau đó một vị cha sứ đi ra.
"Cha Grant, em gái Bella của con xin nhờ cha, con sẽ trở về đón cô ấy." Harry đem Bella giao cho cha Grant, cùng cha đỡ đầu của mình đi vào phòng ngủ.
"Này, Harry, sắp bắt đầu rồi sao?" Sirius vẻ mặt nghiêm túc.
"Đúng vậy. Sirius, con không hi vọng chú tham dự, con không muốn hành tung của chú bởi vì trận chiến này mà bại lộ." Harry lo lắng nói.
"Harry, con không thể cướp đoạt quyền lợi ra chiến trường của chú, nên nhớ mấy năm nay ẩn cư ở đây, chú đã muốn rỉ sét rồi!" Sirius không thèm để ý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]
FanfictionThể loại: Đồng Nhân HP + Twilight, danmei, cường x cường Nguồn: longthiencac.wordpress.com Tác giả: Thính Không Edit: Thiên Ly Bìa: Hạ Dĩ Phong Băng Lúc trước mình có edit và up nhưng link raw bị mất nên không edit tiếp. Nay có bản hoàn rồi nên mình...