Chương 53: Cha đỡ đầu?

2.7K 252 5
                                    

Con chó to màu đen. . .

Phù thủy. . .

Có thể là, Sirius Black.

Tình cảm chôn sâu trong đáy lòng đột nhiên như núi lửa phun trào dung nham dâng lên, không thể ngăn cản, Harry gần như không thể kềm chế tình cảm của mình.

Cậu chìa hai tay chậm rãi bưng kín mặt.

Cậu đi vào thế giới này mười bảy năm, còn Sirius cũng đã rời khỏi cậu gần ba mươi năm.

Kích động, sợ hãi, chờ mong và cảm xúc hoảng hốt đồng thời nảy lên trong lòng. Harry không biết mình có nên chờ mong hay không, nếu một khi không phải, thì cậu không dám nghĩ đến chính mình sẽ thất vọng đến cỡ nào.

Từ nhỏ cha mẹ đều mất, bị dì dượng đối xử như gia tinh trong nhà, năm thứ ba đột nhiên xuất hiện cha đỡ đầu đối với cậu mà nói chính là thân nhân duy nhất. Nếu cha mẹ ruột của cậu còn sống, cậu tin chắc sự yêu thương của Sirius đối với cậu tuyệt đối không thua gì James và Lily.

Nhưng vào năm thứ năm lại mất đi ông ấy. Bởi vì sai lầm của mình, ông ấy biến mất sau tấm màn thần bí ở bộ phép thuật, phía sau đó là không gian chưa biết, ông ấy vĩnh viễn cũng không về được . . .

Bỗng nhiên, Harry nghĩ đến, nếu quả thật chính là Sirius, cách mà chú ấy đến đây rõ ràng không giống cậu.

Năm đó, chính mình bởi vì nóng lòng đuổi bắt Tử Thần Thực Tử đang lẩn trốn nhiều năm mà đi vào cạm bẫy phép thuật của bọn chúng.

Đối với cạm bẫy phép thuật cậu không hiểu biết nhiều, chỉ nhớ rõ cạm bẫy kia khi hoạt động sẽ mở ra 1 không gian chưa biết, khiến Harry Potter chưa kịp né tránh bị hút vào hố đen không gian.

Gần như vừa bị hút vào hố đen phép thuật kia vài giây sau, cậu đã bị sức mạnh của không gian xé thành mảnh nhỏ. Khi khôi phục ý thức liền phát hiện mình đã ở trong bụng mẹ, lập tức sẽ được sinh ra một lần nữa.

Sau đó, cậu biến thành Harry Swan.

Nhưng Sirius không giống cậu, chú ấy rất có khả năng đã thông qua tấm màn thần bí kia đi thẳng tới thế giới này, cùng với thân thể của chính chú ấy.

"Harry? Cháu làm sao vậy?" . . .

Cố gắng kềm chế tình cảm của mình, Harry hít một hơi thật sâu: "Không, không có gì, Billy. Cháu chỉ . . ông biết đó cháu chưa từng có nghe qua trên thế giới này còn có phù thủy khác ngoài cháu, cháu chỉ là quá kích động, cháu nghĩ đã tìm được người giống mình."

"Đương nhiên, bác sẽ cố gắng kể cho cháu. . ." Billy Black chậm rãi mở miệng nói.

Khi Harry đi ra khỏi nhà Billy Black thì còn chưa lấy lại tinh thần, vẫn là bộ dạng mất hồn.

Vốn tưởng rằng có thể ở chỗ Billy tìm hiểu được nhiều tin tức hơn, nhưng Harry đã thất vọng.

Cậu cảm thấy Sirius hẳn là rất có duyên với người da đỏ ở đây, bởi vì bọn họ cũng giống Lupin đều là người sói, tuy rằng nguyên lý biến dạng không giống nhau. Hơn nữa cố tù trưởng của bọn họ đều họ Black, họ có lẽ đã trở thành bạn bè. . .

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ