Vốn tưởng rằng mọi thứ sẽ yên bình trở lại, nhưng lúc cuộc chiến sắp kết thúc, lại phát hiện một cuộc chiến ác liệt hơn sắp bắt đầu.
Lúc Harry mang theo Edward độn thổ xuất hiện nơi đội quân ma cà rồng mới sinh và mọi người giao chiến thì trận đấu sớm đã xong. Trên đất trống nơi nơi đều là đống lửa cháy và cột khói đen.
Người sói dường như đã sớm rút lui, chỉ có các thành viên nhà Cullen ở lại trên bãi đất trống. Tuy rằng quần áo bị phá hỏng, nhưng trên người không thấy vết thương, điều này làm cho Harry nhẹ nhàng thở ra.
"Hey, Edward, Harry, các người chậm quá!" Emmet thấy họ, vừa kéo một thân thể ném vào trong đống lửa, vừa chào hỏi, "Chiến trường ở đây đều đã quét dọn xong."
"Toàn bộ giải quyết xong rồi à? Đều không sao chứ?" Trên mặt đất mọi nơi đầy tứ chi màu trắng, như thạch cao tạo thành, nhưng Harry biết đây đều là những phần thân thể của ma cà rồng.
Mấy thứ này lúc trước còn là 1 thân thể đang sống, bây giờ lại giống vật chết chờ thiêu huỷ. Đương nhiên, nếu cứ như vậy mà mặc kệ, đợi một thời gian sau chúng nó có thể tụ tập lại, trở thành ma cà rồng 1 lần nữa.
Nghĩ đến đây, Harry dời tầm mắt, cảm giác dạ dày mình lại cồn cào.
"Cô ta là ai?" Edward Cullen không rời xa cậu bạn trai phù thủy của mình, anh nhìn chằm chằm đống lửa bỗng nhiên nói.
Theo ánh mắt Edward, Harry thấy được phía sau Carlisle, Esme và mọi người là 1 cô gái tóc đen đang cuộn tròn.
Cô ta trông có vẻ rất gầy yếu, mái tóc đen hơi quăn hỗn độn rối tung trên lưng, gần như co người lại thật nhỏ.
"Cô ta đầu hàng. Cô ta là người cuối cùng bị biến thành ma cà rồng, trước đó cũng chưa giết người." Carlisle giải thích.
"Thật vậy sao?" Edward vẫn không thả lỏng cảnh giác, anh biết ma cà rồng mới sinh gần như hoàn toàn không thể khống chế bản năng của mình, cô ta rất có thể bởi vì khát máu mà tấn công.
Harry không mở miệng. Không biết tại sao, cậu cảm thấy cô ta có chút quen mắt.
Cậu cẩn thận đến gần đó, để nhìn rõ hơn.
Cô gái tóc đen dường như ngửi được mùi con người, đột nhiên ngẩng đầu lên, lộ ra gương mặt mười bốn mười lăm tuổi. Trong đôi mắt đỏ đầy sự khát máu, từ cổ họng phát ra tiếng gầm như dã thú.
Ma cà rồng mới sinh đối với con người rất khó lòng kiềm chế, nhất là ma cà rồng "trẻ con" mới sinh chỉ có vài ngày.
Edward nháy mắt che trước người Harry.
Còn Carlisle và Esme thì một trái một phải ngăn cản cô ta: "Nếu ngươi muốn gia nhập với chúng ta, nhất định phải nhẫn nại."
"Tôi không chịu nổi, tôi muốn hút máu!" Gương mặt xinh đẹp của cô gái tóc đen vặn vẹo. Cô ta nhìn chằm chằm Harry, giọng nói run rẩy, "Các ngươi sao có thể chịu được chứ? . . ."
Sức lực của cô ta khá lớn, trông như sắp thoát được sự khống chế của Carlisle và Esme.
"Nếu ngươi không thể nhịn được, chúng ta nhất định phải giết ngươi!" Jasper ở bên cạnh chìa một bàn tay đặt trên vai cô ta, lạnh lùng mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]
FanficThể loại: Đồng Nhân HP + Twilight, danmei, cường x cường Nguồn: longthiencac.wordpress.com Tác giả: Thính Không Edit: Thiên Ly Bìa: Hạ Dĩ Phong Băng Lúc trước mình có edit và up nhưng link raw bị mất nên không edit tiếp. Nay có bản hoàn rồi nên mình...