Chương 60: Cuộc chiến chấm dứt

2.5K 232 6
                                    

Vài người lẳng lặng đứng trong mưa to, đống hoang tàn cháy đen ở phía sau bị mưa không ngừng cọ rửa, khói cũng dần dần biến mất.

Harry đứng nguyên tại chỗ, vẫn chưa phục hồi tinh thần sau trận chiến ngắn ngủi vừa rồi.

Cậu thậm chí không biết phải làm sao.

Trước kia không phải chưa từng giết người, không nói đến cuộc chiến tàn khốc lúc còn là học sinh, sau khi trở thành thần sáng, Harry trong chiến đấu bất đắc dĩ giết chết hai tên tội phạm. Nhưng cậu gần như chưa bao giờ dùng nghệ thuật hắc ám để đối chiến, sau khi chiến tranh kết thúc cũng không dùng lại 2 câu thần thú không thể tha thứ. Trước kia chỉ dùng ngọn lửa ma quỷ đối phó với đồ vật (trường sinh linh giá), nhưng chưa từng dùng trong chiến đấu, lần này bởi vì biết ma cà rồng sợ lửa, cậu mới nghĩ tới phép thuật gần như đã bị quên mất.

Đối với phép thuật này, nếu trực tiếp sử dụng có thể sẽ không đạt được tác dụng mạnh như vậy, nhưng thông qua bùa chú cùng với phép thuật được tích lũy trước đó rồi gọi ra ngọn lửa ma quỷ, uy lực và phạm vi nếu so với trực tiếp niệm thần chú lớn hơn rất nhiều. Khi đó Harry vốn không nghĩ tới sẽ tạo thành hậu quả này.

Đây không chỉ là giết chóc, thậm chí có thể gọi là hành hạ đến chết!

Bởi vì lần "hành hạ đến chết" nhằm vào ma cà rồng này, Edward có khi nào cảm thấy cậu tàn nhẫn hay không, còn các thành viên khác của gia đình Cullen có thể sẽ sợ hãi cậu hay không, nhất là Carlisle vốn còn lương thiện hơn cả những con người bình thường.

Harry bất an đưa mắt nhìn chàng ma cà rồng bên cạnh, nhưng Edward cũng không nhìn cậu, biểu cảm cứng ngắc nhìn chằm chằm mặt đất đầy nước tối đen, không biết suy nghĩ cái gì.

Đánh vỡ sự yên tĩnh không ngờ là là người ngày thường nói ít nhất, Jasper Hale.

"Trời ạ, Harry, loại lửa này của cậu quả thực là khắc tinh của ma cà rồng. Làm sao cậu có thể khiến nó liên tục thiêu đốt?" Giọng nói của anh chàng ma cà rồng tóc vàng này như đang rất say mê.

Harry thậm chí từ trong giọng của anh ta nghe được sự tán thưởng.

Cậu bỗng nhiên hiểu rõ, Jasper là người mẫn cảm nhất đối với sức mạnh trong gia đình Cullen, dù là phép thuật hay độc dược, đều sẽ khiến cho anh ta hứng thú. Có lẽ là bởi vì những thứ trước kia đã trải qua khi chưa gia nhập gia đình Cullen.

"Harry, nó gọi là gì? Ý tôi là tên của phép thuật này." Jasper quay đầu nhìn Harry, màu vàng trong ánh mắt lóe ra sự hưng phấn.

"Ngọn. . . ngọn lửa ma quỷ, là một loại nghệ thuật hắc ám. Chính là nghệ thuật hắc ám với sức mạnh to lớn đối lập với phép thuật phòng ngự nguyên bản." Im lặng một chút, Harry giải thích.

"Hey, Harry." Một bàn tay bỗng nhiên từ phía sau chụp lấy bờ vai của cậu, suýt chút nữa làm cậu té nhào, "Tôi càng ngày càng cảm thấy cậu giống đám phù thủy 'ác độc' trên TV. Tôi không dám ... trêu chọc cậu nữa, thật đáng sợ!"

Không cần quay đầu lại cũng biết đang nói chuyện chính là anh chàng ma cà rồng cao to luôn thích trêu chọc cậu —— Emmet.

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ