Chương 29: Lời mời
Sáng hôm sau, khi Harry...tỉnh lại, Edward đã đi mất.
Mỗi khi đến lúc này, Harry đều có chút thất vọng, nhưng cậu biết loại hẹn hò bí mật này sẽ kéo dài thật lâu. Có lẽ đến khi cậu có thể sử dụng lại thuật độn thổ, thì có thể đi tìm Edward, mà không cần anh luôn phải đến tìm cậu.
Ở trên giường lăn một vòng, Harry ngồi dậy duỗi lưng một cái, ở trên bàn bên cạnh sờ soạng mắt kính mang vào, mới phát hiện trên giường còn có vết lõm hình người không rõ lắm, điều này chứng tỏ Edward mới đi không bao lâu.
Bên cạnh cũng không thấy Medusa, Harry đoán nó đã tự mình đi kiếm đồ ăn. Trước đó không lâu, nó đã tìm ra 1 hang chuột con mới ra đời, cho nên đành hy sinh giấc ngủ của mình. Lẽ ra rắn là phải ngủ đông.
Dù nói thế nào, mình không cần dùng phép thuật đem đám chuột con đuổi ra ngoài, Medusa sẽ tiêu diệt sạch chúng nó. Harry đối với hành vi của thú cưng rất tán thưởng.
Một lát sau, Harry xoa mái tóc rối bù của mình, vừa ngáp vừa đi xuống lầu.
Khi đi qua hành lang lầu 1, cửa phòng ngủ của cảnh sát trưởng Charles vẫn còn đóng, có lẽ vẫn chưa rời giường.
Harry dụi dụi mắt, bắt đầu vào bếp làm điểm tâm, đột nhiên cảm giác được phía sau có người.
"Charles, buổi sáng tốt lành?" Cậu cũng không quay đầu lại nói.
"Harry." Giọng nam quen thuộc ở phía sau vang lên.
Harry lập tức kinh ngạc, xoay đầu lại, hạ thấp giọng nói: "A, trời ạ, Edward anh không phải đã đi rồi sao?"
Bây giờ, Charles có thể rời giường bất cứ lúc nào. Không biết ông ấy nếu nhìn thấy con nuôi của bác sĩ Cullen mới sáng sớm ra đã ở trong phòng bếp nhà mình thì sẽ nghĩ gì. Không phải lúc bất đắc dĩ, cậu cũng không muốn dùng thần chú xem nhẹ mọi thứ đối với thân nhân của mình.
"Hey, tối hôm qua có 1 chuyện anh quên nói cho em biết, Harry." Edward dịu dàng nhìn cậu, "Hôm nay anh không đến trường, cả nhà anh cần xin phép đi vùng núi Goat Rock(*) săn bắn, còn nữa. . . tuần sau chính là lễ Giáng Sinh, anh chính thức mời em."
"Cái gì. . . mời em ư?" Harry ngạc nhiên, nghi hoặc hỏi.
"Đương nhiên là đến nhà của anh, tham gia sum họp gia đình của nhà Cullen. Carlisle và Esme cũng muốn gặp em, hơn nữa em không phải muốn tìm ông ấy hỏi chuyện phù thủy sao?" Edward thấp giọng nói.
"Thật vậy sao, sum họp gia đình ư?" Harry hưng phấn hỏi.
"Đương nhiên." Edward khẳng định trả lời.
A, anh ấy cuối cùng cũng mời mình đến đại bản doanh của họ. Nơi đó sẽ như thế nào? Pháo đài cổ kính, gác xếp hoặc là tầng hầm, phòng ốc theo kiểu Gothic với màu đỏ đen hoa lệ, quan tài mạ vàng cùng đàn dơi xung quanh. . . Harry bắt đầu như đi vào cõi thần tiên, mãi đến khi cậu bị tiếng cửa mở làm bừng tỉnh.
"Harry. . . Buổi sáng tốt lành!" Charles mặc đồ ngủ đi vào phòng, chào Harry, ánh mắt lại nghi ngờ nhìn khắp bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]
FanficThể loại: Đồng Nhân HP + Twilight, danmei, cường x cường Nguồn: longthiencac.wordpress.com Tác giả: Thính Không Edit: Thiên Ly Bìa: Hạ Dĩ Phong Băng Lúc trước mình có edit và up nhưng link raw bị mất nên không edit tiếp. Nay có bản hoàn rồi nên mình...