Chương 79: Một ngày ở nhà Cullen

2.3K 219 8
                                    

Cuối tuần này, Charles hiếm khi không tăng ca.

Lúc Harry xuống lầu, ông đang bồn chồn nhìn chằm chằm TV, không biết đang thẩn thơ đến nơi nào.

"Chào, cha." Harry chào ông.

"Ừ." Charles bất an gật đầu, nghiêng mắt nhìn ngoài cửa sổ, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Có lẽ mình nên tìm Billy nói chuyện rõ ràng, hai đứa nó bây giờ không phải quá nhỏ sao?"

Theo ánh mắt cha mình, Harry nhìn ra ngoài, vừa hay nhìn thấy Jacob tới đón Bella.

Jacob dùng 1 tay ôm eo Bella, cúi đầu nói gì đó với cô.

Bởi vì quen thân với Billy, Charles chấp nhận chuyện yêu đương của con gái mình, nhưng thái độ của ông trông có vẻ vẫn còn có chút không cam lòng. Như nếu đối phương không phải Jacob Black, ông có lẽ đã nghĩ ra cách điều tra thân thế gốc gác người ta rồi.

"Con đi xem họ." Harry chần chờ một chút đi ra ngoài.

"Chào, Harry." Thấy Harry, Jacob có chút xấu hổ chào hỏi, "Anh và Edward Cullen. . ."

Harry lập tức nhớ tới Bella ngày hôm qua đã nói cho cậu ta biết, cô đã nói với cậu ta quan hệ của cậu và Edward.

"Đúng là như vậy." Harry đẩy mắt kính.

"Nhưng hắn là ma cà rồng. . ." Jacob nhìn cậu, có chút muốn nói lại thôi.

"Tôi là phù thủy, Jacob." Harry không chút do dự nói.

Ma cà rồng và người sói. . . Được rồi, ít ra cậu ta cũng không nhiều lời.

"Đúng vậy, đúng vậy. Em chỉ cần một thời gian để thích ứng, dù sao tương lai chúng ta. . ." Nói xong, cậu ta cúi đầu nhìn nhìn Bella, lại bị 1 cú thúc khuỷu tay của em gái cậu cắt ngang.

"Harry, đừng để ý đến cậu ta." Bella đẩy Jacob ra cầm túi xách trên ghế, lôi kéo Jacob đi ra cửa, "Có thể đến tối em mới trở về, em đã nói với Charles."

Chẳng lẽ Jacob đang tính toán muốn kết thân thích với Edward sao? Mang theo vẻ mặt không thoải mái, nhìn bóng dáng thiếu niên người sói chở em gái, Harry yên lặng nghĩ.

Nghe nói bầy sói có "dấu ấn", không biết Bella có phải là "bạn đời đóng dấu" của Jacob không, nếu không phải. . .

Trước kia nghe nói tới chuyện của Sam Ully và bạn gái Emily của anh ta, Harry có chút lo lắng cho em gái của mình.

Độn thổ đến bên ngoài bãi đất trống của nhà Cullen thì Harry vừa lúc nhìn thấy Emmet Cullen mang theo một cái túi lớn chui vào chiếc xe vượt địa hình của anh ta.

"Chào, Emmet, hôm nay mọi người muốn ra ngoài săn bắn sao?" Harry nói với anh ta.

"Đương nhiên." Anh chàng ma cà rồng cao to nhô đầu ra từ chiếc xe của mình, nhếch miệng với cậu, "Harry, cậu tới vừa đúng lúc. Hôm nay đến phiên Edward ở lại, các ngươi có thể tận tình trải qua thế giới hai người."

"Thật đáng tiếc, thật ra hôm nay tôi tới tìm anh." Harry làm như rất tiếc nuối.

"Tìm tôi?" Emmet cảm thấy khó hiểu nhìn cậu.

"A, đúng vậy." Harry bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Gần đây tôi học 1 ít phép thuật mới, muốn tìm anh để nghiệm chứng. Anh không phải vẫn muốn đánh một trận với tôi sao?"

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ