Chương 66 - 68: Người sói và ma cà rồng

2.3K 234 25
                                    

Nghỉ hè đã qua một nửa thời gian, Harry vô cùng nhàm chán lười biếng tựa vào cửa sổ nhìn cảnh hoàng hôn trên ngã tư đường, vừa lúc thấy được em gái song sinh Bella.

Harry lập tức chú ý.

Bella đang ngồi ở sau xe máy của Jacob Black, sắc mặt cực kỳ tái nhợt, giống như đã gặp chuyện rất ðáng sợ, thậm chí còn có chút mất hồn.

Còn Jacob thì cau mày kéo cô xuống xe, sau đó lập tức buông tay.

Không nghe được hai người họ nói cái gì, Harry có chút lo lắng. Cậu lập tức chạy xuống lầu, vừa lúc nhìn thấy Bella suýt chút nữa là bị vấp vào khung cửa.

Còn Jacob thì đã đi mất.

". . ." Harry chần chờ một chút mở miệng nói, "Bella, làm sao vậy? Em có vẻ không ổn. . ."

"Harry!" Giống như vừa mới phát hiện anh trai mình, Bella phục hồi tinh thần lại, lập tức đem túi xách vất trên sô pha phòng khách, "Em không sao, em rất khỏe."

"Em mệt sao? Hay em đã gặp chuyện gì? Bella." Harry nhíu mày, "Sáng hôm nay em không phải cùng Jacob tới La Push chơi sao? Nói cho anh biết, có phải Jacob khi dễ em không? Anh đi tìm cậu ta. . ."

"Này, Harry, chờ một chút! Em không sao." Bella bất đắc dĩ gãi gãi đầu, ngồi xuống ghế sô pha, "Về điểm này, anh quả thực rất giống Charles! Em chỉ . . Em chỉ chơi quá lâu, nên mệt mà thôi. Em cần nghỉ ngơi!" Dứt lời, cô mang theo túi xách đi lên lầu.

"Bella. . ." Harry có chút lo lắng nhìn em gái của mình, nhưng không mở miệng.

Em gái song sinh của cậu trông có vẻ yếu đuối và trầm tĩnh, nhưng thực tế, cũng là người rất cố chấp. Nếu không phải tự cô muốn nói, người khác sẽ không hỏi được gì.

Bella chắc không xảy ra chuyện gì với Jacob chứ?

Vì thế mấy ngày nay, Harry đều cẩn thận quan sát em gái của mình.

Sau khi ngủ dậy, Bella trông khá hơn nhiều, nhưng vẫn có chút buồn bực lại không ra ngoài.

Mấy ngày nay Bella xin nghỉ, luôn ở trong phòng không biết đang tìm cái gì.

Không phải lúc cần thiết, Harry không muốn sử dụng phép thuật rình chuyện riêng tư của em gái. Trao đổi ánh mắt với Charles không biết bao nhiêu lần, nhưng cũng không có cách nào biết rõ suy nghĩ của Bella.

Tất cả chuyện này tiếp diễn đến sáng ngày thứ 3.

Lúc ăn điểm tâm, Bella nhận được một cuộc điện thoại, cầm túi xách muốn lao ra ngoài.

"Chờ một chút, Bella." Cảnh sát trưởng Swan gọi con gái lại, "Con muốn đi đâu?"

"Dạ. . . Là Jacob, cậu ấy mời con tới La Push chơi." Bella do dự một chút rồi nói.

"Vậy, có phải các con. . ." Charles chần chờ nhưng không tiếp tục hỏi, "Ý cha là, khi nào con về?"

"Cha. . . Được rồi, trước bữa tối con sẽ về, con cũng không phải là trẻ con." Bella nhìn cha của mình, thở dài, "Jacob sẽ đưa con về."

Nghe được câu này, sắc mặt Charles trầm xuống: "Không cần nó đưa, cha sẽ đi La Push đón con."

"Cha! Hôm nay cha không cần đi làm sao?"

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ