Chương 55: Tầng hầm

2.6K 254 16
                                    

Từ lần trước đi La Push đã vài tuần.

Trong lúc này, Harry đã cùng các thành viên nhà Cullen kí kết Lời thề bất khả bội với nhau, người giữ bí mật là chính cậu.

Trong lúc nhất thời, họ cũng không tìm thấy ai có khả năng làm người giữ bí mật ngoài cậu. Mà trong những người này, chỉ có Harry bất kể như thế nào cũng sẽ không bị thuật đọc tâm ảnh hưởng, cho nên để cậu làm người giữ bí mật là thích hợp nhất. Nhưng lúc kí kết thề ước, lại cần phép thuật của cậu làm trung gian. Vì thế cậu cầm lấy tay của 2 bên, thử thông qua cơ thể ma cà rồng đem phép thuật truyền ra, tiếp tục thi triển câu thần chú, không nghĩ tới cuối cùng lại có thể kí kết thành công.

Cái này có nghĩa, chỉ cần có phép thuật và thần chú của cậu, cho dù cậu không phải người giữ bí mật, thì giữa ma cà rồng cũng có thể kí kết thề ước.

Ngoài ra, việc ký kết hiệp ước với người sói và chuyện Sirius có thể tồn tại ở trên thế giới này cũng đã nói với Edward.

Tuy rằng cùng bọn người sói kí kết hiệp ước giữ bí mật, nhưng gia đình Cullen đều là những người hiểu biết, cho nên phần hiệp ước giữ bí mật này đối với bọn họ cũng vô dụng.

Biết tin tức của bọn người sói xong, ngay cả Carlisle cũng đều hết sức kinh ngạc, dân làng ở La Push vốn không có người sói lại bỗng nhiên xuất hiện những người sói mới thức tỉnh. Sau đó ông nói cho Harry biết người sói ở La Push không phải thật sự là người sói, mà là một loại người biến dạng. Trong truyền thuyết của người da đỏ, có một vài bộ lạc có khả năng biến thành động vật, có thể biến thành gấu, chim ưng, còn người da đỏ ở La Push lại có thể biến thành sói mà thôi.

Đương nhiên, tiểu thuyết và phim ảnh đều nói lúc trăng tròn là thời gian biến thân của người sói, trên thế giới này cũng tồn tại, hoặc nên nói là từng tồn tại. Nói như vậy, là bởi vì bọn họ rất có khả năng đã bị tuyệt diệt, hoặc là ẩn cư. Ít nhất Carlisle đã rất lâu không hề nghe nói tới tin tức của người sói thật sự. Còn người diệt sạch bọn họ chính là gia tộc Volturi, bởi vì một thủ lĩnh của họ đã từng bị tập kích bởi người sói.

Harry nghe vậy sợ hãi cảm thán.

Đối với những bí mật của thế giới này, Harry càng ngày càng rõ ràng hơn. Ma cà rồng, người sói, người biến hình, giáo sĩ, phù thủy. . .

Có trời mới biết, trước khi phép thuật thức tỉnh, sao cậu có thể nghĩ thế giới này là hoàn toàn bình thường!

Nơi này tuyệt không kém hơn thế giới phép thuật. Chẳng qua khi ở kiếp trước, phù thủy thường tụ tập sinh hoạt chung một chỗ, còn "sinh vật thần kỳ" của thế giới này, thì dùng gia tộc làm đơn vị để phân tán trong những người bình thường mà thôi.

Chuyện có liên quan tới Sirius, Harry vẫn không biết làm sao. Edward thì đề nghị cậu nên tiếp tục theo đuổi lịch sử phù thủy. Bởi vì nếu Sirius muốn tìm kiếm cách về nhà, nhất định sẽ tra từ nơi này.

Khi Harry đi xuống lầu, Bella đang bận rộn ở phòng bếp.

Cô vừa nghiêng đầu dùng cổ giữ di động, vừa bưng hai đĩa xúc xích nướng.

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ