Sử dụng thần chú xem nhẹ, Harry mang theo Edward độn thổ đến hẻm nhỏ gần sân bay.
Không đợi Edward kịp phản ứng thân thể Harry ở trước mắt anh rất nhanh thu nhỏ lại, rồi biến mất. Sau đó, một con "mèo" to có bộ lông đen mượt xuất hiện trước anh.
Tuy rằng giống mèo, nhưng hình thể lại cao gầy và mạnh mẽ. Edward liếc mắt một cái liền nhận ra đó không phải mèo thường, mà là một con mèo rừng nhỏ.
"Harry. . ." Edward kinh ngạc nhìn nó, gần như nói không nên lời.
Con mèo gầm nhẹ một tiếng, cong lưng nhảy vào lòng anh.
Edward vội vàng đưa tay ôm nó, chậm rãi nói: "Đây là cách của em sao, Harry? Thật sự là 1 phù thủy tuyệt vời. . . Chỉ mong nhân viên sân bay sẽ xem em là con mèo bình thường."
Edward kinh ngạc phát hiện sau khi biến hình, mùi máu của Harry cũng thay đổi, hoàn toàn từ con người biến thành 1 loài sinh vật khác.
Hóa thú vốn là kỹ năng làm cho phù thủy hoàn toàn biến thành một loại sinh vật khác. So với phép biến hình bình thường hoàn toàn khác nhau, khi hóa thú, phù thủy đã không còn là con người. Hiển nhiên, đây đối với ma cà rồng chuyên truy lùng bằng mùi là một trở ngại không nhỏ.
Lát sau, Harry và Edward thấy Đội Chấp Pháp của gia tộc Volturi đang kiểm tra ở gần sân bay.
Mái tóc ngắn màu đen, dung mạo xinh đẹp, Alec, và 1 nữ ma cà rồng có gương mặt giống hắn đến 7, 8 phần, nhưng có mái tóc vàng.
Vị nữ ma cà rồng kia có lẽ chính là "Kẻ cuồng ngược đãi" trong miệng Emmet —— chị gái song sinh của Alec, Jen.
Harry híp mắt cuộn mình trong lòng Edward, may mà lúc cậu làm thần sáng đã học xong kỹ năng hóa thú.
Lúc trước, thì ra Sirius vì vậy có thể vượt ngục khỏi Azkaban, cũng tránh được sự đuổi bắt của đám giám ngục Azkaban. Có lẽ, bây giờ cậu cũng sẽ dựa vào biện pháp này mà dễ dàng tránh được sự đuổi giết của ma cà rồng.
Hóa thú, khi đang lẩn trốn so với độn thổ càng hữu dụng hơn. . .
Harry chợt phát hiện tay Edward trở nên cứng ngắc, hơi giương mắt liền thấy đám người Alec từ xa nhìn lại đây.
Hình như đã nhận ra Edward, Alec chăm chú nhìn anh trong chốc lát, lễ phép gật đầu, nhưng không tới gần. Còn vị nữ ma cà rồng tóc vàng kia theo ánh mắt em mình nhìn sang, đôi mắt màu đỏ lạnh lùng nghi ngờ đánh giá Edward và "thú cưng" trong lòng anh, rồi quay đầu nói gì đó với Alec.
Harry cảm giác tay Edward chợt siết chặt, một lát sau đã bình tĩnh lại.
"Meo meo ——" Harry đang giả làm mèo to khó chịu lên kêu lên, cố gắng khiến cho chàng bạn trai ma cà rồng chú ý.
"Không sao, bọn họ không nghi ngờ anh." Edward thấp giọng nói, "May là bọn họ không tới quá gần, nếu không sẽ ngửi được mùi con người còn lưu lại trên người chúng ta. Nếu em vẫn còn là con người, bọn họ đã sớm ngửi được mùi máu của em."
Harry nhẹ nhàng thở ra.
Cậu cố gắng co người lại, làm cho mình trông đáng yêu một tí, như vậy sẽ làm cho cậu càng giống một con mèo chứ không phải một con dã thú nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]
FanfictionThể loại: Đồng Nhân HP + Twilight, danmei, cường x cường Nguồn: longthiencac.wordpress.com Tác giả: Thính Không Edit: Thiên Ly Bìa: Hạ Dĩ Phong Băng Lúc trước mình có edit và up nhưng link raw bị mất nên không edit tiếp. Nay có bản hoàn rồi nên mình...