Chương 51: Bầy sói

2.5K 255 5
                                    

Loại biến hình này hoàn toàn không hề giống người sói ở kiếp trước cậu từng thấy.

Người và động vật có thể tùy ý biến đổi, không mất lý trí, chỉ là sau khi biến hình thì tập tính động vật sẽ thức tỉnh.

Trong cái thế giới này, toàn bộ người sói đều như vậy, hay chỉ có những người da đỏ ở đây là trường hợp đặc biệt?

Sau khi thấy bầy sói biến hình, Harry tự hỏi.

Người sói ở La Push khi biến hình, càng giống phù thủy khi thú hóa, chẳng qua ngoại hình lựa chọn là sói mà thôi.

Chuyện này không có gì tài giỏi, ít ra mình cũng làm được, hơn nữa hoàn toàn không cần phải trần truồng trước công chúng.

A, quần áo của họ chẳng lẽ không thể biến dạng theo sao? Hoặc nên nói ít ra cũng nên mặc quần áo rồi hãy đi. . .

Nên biết, trên thế giới này, đừng tưởng rằng đứng trước mặt người cùng giới thì sẽ hoàn toàn an toàn chứ!

Nhìn vài thanh niên da đỏ cường tráng sau khi biến thành con người thì trần truồng đứng đó, Harry có chút xấu hổ dời tầm mắt. Thú hóa biến hình, là chương trình học năm thứ 2 để trở thành thần sáng của cậu, chẳng qua bình thường rất ít khi dùng đến mà thôi.

Bị con người bao vây ở góc tường, so với bị một đám dã thú vây quanh còn khó chịu hơn. Mà bọn họ ở trước mặt mình biến thành người hình, đã nói lên việc họ đồng ý đề nghị của Harry. Điều này làm cho Harry nhẹ nhàng thở ra.

Quả nhiên tất cả đều là thanh niên trong làng. Ngoài Sam Ully khoảng hơn mười chín tuổi, 2 thiếu niên kia cũng khoảng tuổi của Harry, thậm chí còn nhỏ hơn. Tuy rằng nhất thời không nhớ ra tên của họ, nhưng cậu nhất định đã gặp qua họ.

"Tôi nghĩ chúng ta đã gặp nhau. Này. . . Các người vì cái gì không mặc quần áo, chẳng lẽ không lạnh sao?" Harry thoải mái nói.

"Cám ơn —— nhắc nhở." Sam dùng cặp mắt màu đen kia nhìn chằm chằm Harry, sau đó cùng hai thiếu niên da đỏ có màu da rám nắng khác thay phiên vào khu nhà cũ mặc quần áo.

Sau đó Harry bị kẹp giữa mấy thanh niên da đỏ cường tráng, đi vào trong làng.

"Hey, chúng ta phải đi đâu?" Bị vây ở giữa những thanh niên da đỏ cao lớn, khiến Harry vô cùng không thoải mái. Tuy rằng, thân thể của cậu trong mấy tháng nay đã đạt được chiều cao của thiếu niên bình thường, nhưng những thanh niên này còn cao hơn cậu rất nhiều.

"Tới nhà Billy." Sam liếc nhìn Harry một cái rồi đáp. Bọn người sói không hề biết vị khách "thần bí" này bởi vì bọn họ có ngoại hình quá mức cường tráng mà cảm thấy bất mãn.

"Billy? . . . Trời ạ, ông ấy cũng là người biết chuyện sao!" Harry kinh ngạc nói. Thế giới này quả nhiên tràn ngập kỳ tích, ngay cả bạn thân lâu năm của Charles —— Billy Black cùng có quan hệ với loại sinh vật thần bí này.

"Ông ấy là tù trưởng của chúng tôi, nghe nói cậu và gia đình ông ấy quen biết đã lâu. Ý tôi là, tôi đã nhìn thấy cậu ở nhà ông ấy." Thiếu niên kia nói, Harry nhớ ra tên của cậu ta là Gerrard. Cậu ta trông có vẻ hứng thú với cậu nhất, thường nghiêng mắt nhìn qua đến vài lần, giống muốn tìm xem lưỡi dao sắc bén vô hình kia rốt cuộc là xuất phát từ đâu.

(Harry Potter x Edward Cullen) Vu sư cùng hấp huyết quỷ [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ