Chap 35

2.5K 134 3
                                    


"Này, nặng quá vác không nổi nữa rồi."

"Em còn chưa mua kem đâu."

Byun Baek Hyun lại bắt đầu mếu máo giả bộ đáng thương, ghé đầu lên vai Chan Yeol như con chó nhỏ, trong mắt lòe lòe toàn là sao sáng.

"Vậy nhanh lên."

"Được, anh đứng ở đây đợi một lát em sẽ quay lại ngay."

Baek Hyun nói xong liền đẩy xe lăn đến khu bán sữa ít người hơn, còn chính mình lại chạy sang bên kia mua kem để lại Park Chan Yeol ôm một giỏ đồ siêu to hưởng thụ không khí mát lạnh từ quầy sữa phả ra, tâm trạng cũng theo đó mà tốt hơn rất nhiều.

Nhưng mà, tâm trạng tốt đẹp đó cũng không kéo dài được bao lâu. Có thể nói Park Chan Yeol sợ cái gì, cái đó liền đến. Vốn nghĩ rằng ở nơi này sẽ tuyệt đối không gặp được người quen, hiện tại lại kinh ngạc phát hiện ra Oh Se Hun đang ôm một giỏ sữa chua đứng đằng xa.

Số phận đúng là trêu ngươi.

Lần này Oh Se Hun cũng không mang theo cặp kính mát to đùng ngu ngốc kia, thay vào đó là một cái khẩu trang thật lớn che kín cả khuôn mặt thật sự vô cùng chướng mắt. Muốn hỏi làm sao Park Chan Yeol có thể nhận ra kẻ đó là Oh Se Hun? Park Chan Yeol sẽ nói cho mấy người biết, dường như ở bất cứ nơi nào gặp phải người không bình thường, hắn cơ bản đều có quen biết.

Hơn nữa Oh Se Hun kia một đầu cầu vồng ai lại không đoán ra chứ, thằng ngu đó còn cho là mình có thể che dấu được, thật sự là ngu ngốc quá đáng.

Park Chan Yeol gian nan tự mình lăn bánh xe, bất hạnh thay không biết đã đụng phải vật gì liền phát ra tiếng động ầm ĩ, sau đó toàn bộ hàng trong giỏ đều bị hất văng dưới đất.

Xong rồi, lần này phải giáp mặt Oh Se Hun thật rồi.

Park Chan Yeol ngồi trên xe lăn nhìn đồng đồ ăn tung tóe trên sàn mà trong lòng cực kì bực bội, sớm đã quên mất Oh Se Hun đang cầm sữa chua cách đó không xa.

"Aigoo, đây không phải là Park Chan Yeol sao?"

Hiện tại Oh Se Hun giống như mấy thím nội trợ trung niên gặp được người quen sau bao nhiêu năm, vừa vỗ tay vừa reo lên. Người không biết chuyện còn tưởng quan hệ giữa bọn họ siêu cấp tốt đẹp.

Park Chan Yeol sẽ nói cho mấy người biết, bọn họ chỉ là có quen biết mà thôi.

"Cậu, nhặt lên cho tôi."

"Tại sao?! Anh từ nhỏ đã sai vặt tôi, giờ còn bắt nạt tôi!"

Âm thanh oán giận của Oh Se Hun cực kì lớn, mấy cô dì chú bác đang chọn sữa chua ở gần đó đều tò mò quay đầu lại nhìn bọn họ, thật sự giống cảnh trong phim thần tượng nha.

"Nhanh lên, đừng có nói nhảm."

Thấy biểu cảm của Park Chan Yeol không được tốt lắm, Oh Se Hun lập tức ngoan ngoãn đem đồ đạc dưới đất nhặt lại vào trong giỏ.

"Oa, anh đây là bị tai nạn giao thông hay bị người mưu hại, sao lại tàn phế thành ra như vậy?"

Con mẹ nó cậu mới tàn phế, cả nhà cậu đều tàn phế.

Hiệu ứng đá mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ