*****"Cộc..cộc...cộc" Cậu đứng ngoài cửa phòng tổng giám đốc gõ cửa.
"Vào đi" Âm thanh từ trong vọng ra.
Cậu hít sâu một hơi lấy bình tĩnh trước khi gập hắn, cậu vẫn là lo ngại vì lần trước nha.
"Đường Tổng đây là bản thảo anh cho tôi làm" Cậu đặt xuống bàn kế hoạch mình đã làm.
Hắn ngước nhìn cậu một cái không nói gì cầm lên kế hoạch kia dở ra xem, cậu cũng đứng im lặng ở đó chờ hắn xem. Hắn xem qua, đôi lúc mày 4nhíu nhíu lại khiến cậu thấy hơi lo lắng, lỡ không được thì sao? Thì cậu sẽ bị xa thải đúng không? Xa thải, xả thải. A~ xa thải cũng tốt đó chứ đỡ phải chạm mặt hắn, rất tốt rất tốt, cậu không tự chủ bất giác môi cong lên.
"Rất tốt" Hắn đặt xuốn bản kế hoạch nhìn cậu nói.
Cậu nghe xong thì lại thật bất ngờ đi, hắn nói cái gì? Rất tốt sao? Cậu có nghe nhầm không đây?
"Ngày mai em sẽ không đến phòng kế hoạch làm việc nữa" Hắn nói.
"Tại sao?" Cậu hỏi. Chẳng phải hắn nói rất tốt sao? Vậy là vẫn bị xa thải.
"Không làm ở phòn kế hoạch nữa mà làm thư ký cho tôi" Hắn vẫn lãnh đạm nói.
"Cái gì? Thư ký sao? Đường Tổng có nhầm lẫn không? Tôi không có ứng tuyển" Cậu hét lên.
"Đúng là em không tham gia ứng tuyển nhưng em đã làm cái này lại còn rất tốt, nó mới là mẫu chốt cho đợt ứng tuyển này" Hắn vừa nói vừa giơ bản kế hoạch kia lên.
"..." Cậu im lặng không trả lời nhìn hắn uất ức.
"Bây giờ chắc em rất không thoải mái đúng không? Tại sao đối với tôi phải như thế nhỉ? Đi chúng ta đi chơi cho khuây khỏa" Hắn đứng đậy đi đến khoát lấy vai cậu cười nói.
"Đường Tổng bây giờ đang là giờ làm tôi không rảnh" Cậu kiên định nói.
"Tôi đặc cách cho em nghỉ đi chơi vói tôi hôm nay" Chưa để cậu kịp trả lời hắn đã nắm lấy tay cậu kéo đi.
Suốt đoạn đường từ phỏng tổng giám đốc xuống hầm để xe hắn luôn nắm tay cậu không buông, cái nắm tay vẫn như cái nắm tay của 9 năm trước tay hắn rất ấm bao chọn bàn tay lạnh lạnh của cậu. Cậu nhìn biểu cảm của hắn vẫn không khác ngày trước là mấy vẫn ý cười đắc ý kia còn cậu cũng vẫn thẹn mà mặt đỏ. Hắn rất bình thản như rằng cậu và hắn chưa từng xảy ra chuyện gì vậy.
"Tưởng...Tưởng Ân...bỏ...bỏ tay tôi ra được không?" Xuống đến hầm để xe cậu bất giác gọi tên hắn đề nghị bỏ tay cậu.
"Em cũng chịu gọi tên tôi rồi sao? Nhưng tôi vẫn muốn em gọi tôi bằng anh và xưng em kìa" Hắn không bỏ mà vẫn cứ thế nắm tay cậu bước đi.
"Bỏ tay tôi ra được không?" Cậu vẫn bước theo hắn vẫn muốn hắn bỏ tay.
"Nói anh bỏ tay em ra được không? Vậy thì tôi sẽ bỏ" Hắn dừng quay lại nố với cậu.
"..." Cậu im lặng không trả lờ mặt lại thêm chút hồng hồng.
"Đây là đang thẹn sao?" Hắn cười cười trêu chọc cậu.