Đã hai tiếng đồng hồ kể từ khi người ta chuyển Thục đến phòng hồi sức nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại. Tâm đứng ngồi không yên, liên tục tra hỏi các bác sĩ xem liệu có vấn đề gì không mà Thục chưa tỉnh. Mặc cho bác sĩ giải thích rằng Thục vừa trải qua một ca đại phẫu, cô mất rất nhiều máu và cần thời gian cho cơ thể hồi phục, Tâm vẫn không yên tâm. Cô không hoàn toàn tin tưởng vào các bác sĩ. Cô không thể mắc bất cứ một sai lầm nào nữa.
Nhờ các mối quan hệ của mình, Tâm nhờ đến lãnh đạo bệnh viện đưa chỉ thị xuống, yêu cầu xem xét kĩ lại hồ sơ bệnh án của Thục, xem có sơ hở gì trong quá trình cấp cứu không, đặc biệt là tổn thương não bộ. Người ta đưa Thục vào chụp phim, nhưng không phát hiện ra tụ máu hay chấn thương gì nghiêm trọng. Tâm càng lúc càng tỏ ra sốt ruột, nhẽ ra giờ này Thục phải tỉnh lại rồi.
"Về nhà một lát đi Tâm, về nhà thay quấn áo, tắm rửa rồi quay lại. Chắc lúc đó Thục sẽ tỉnh rồi. Em ở đây chỉ sốt ruột mà cũng không làm được gì", chị gái Thục khuyên nhủ.
"Không, em không đi đâu hết, em ở đây thôi", Tâm ngoan cố.
"Rồi con sẽ còn phải ở đây dài dài, con định mặc thế kia mãi sao. Kiểu gì cũng phải về, thà tranh thủ về lúc chờ Thục tỉnh. Con về nhà Thục đi, về cho thằng Bờm ăn giúp mẹ", bà Oanh thêm vào. Bờm là chú chó nhỏ giống Maltese mà Thục và Tâm nuôi chung. Gọi là nuôi chung, nhưng nó hầu hết đều ở nhà Thục, vì Thục và Tâm đi suốt nên ở đó còn có bà Oanh và Gia Bảo chăm sóc.
"Nhưng mà...", Tâm vẫn không chịu chấp nhận.
"Về đi con. Về một lát thôi. Thục tỉnh lại, mẹ gọi con ngay"
"Mẹ nhớ nha. Thục tỉnh lại, mẹ phải gọi con ngay đó", dù không muốn, nhưng Tâm thấy bà Oanh nói có lý. Những tháng ngày sắp tới trong quá trình hồi phục của Thục, Tâm sẽ còn phải ở viện nhiều. Hơn nữa, cô vẫn đang mặc nguyên chiếc đầm biểu diễn từ đêm qua.
---
"Chị ơi, báo chí hỏi ý kiến của chị về chuyện của chị với chị Thục...", Hồng Linh lên tiếng khi đang ngồi trên xe cùng Tâm về nhà. Từ đêm qua tới giờ, người ta gọi cô đến cháy máy. Những bức ảnh và video quay lại cơn thịnh nộ của Tâm đã đều được đăng lên một cách đầy ác ý. Họ không giải thích rõ hoàn cảnh và tuyệt nhiên không mảy may nhắc tới chuyện các phóng viên đã đi quá giới hạn thế nào, mà chỉ đăng những bức ảnh cho thấy Tâm giật những chiếc máy ảnh ném xuống đất. Còn quan trọng hơn là những câu hỏi lớn về mối quan hệ giữa Tâm và Thục. Trên mạng xã hội, người hâm mộ của hai người đang dậy sóng. Ai nấy đều quá sốc trước những gì họ nhìn thấy, những sự thật về hai ngôi sao mà họ tưởng rằng họ hiểu và biết rõ. Hơn ai hết, khán giả của Tâm và Thục cần một lời giải thích thỏa đáng từ họ.
"Kệ đi, đừng nói gì cả. Giờ chưa phải lúc", Tâm nói ngay khi Hồng Linh còn chưa dứt lời. Cô chưa có tâm trí cho những chuyện khác, chỉ muốn tập trung vào Thục lúc này.
"Nhưng người ta bàn tán nhiều lắm chị ơi, loạn lắm rồi..."
"Chị đã nói là kệ đi. Em cứ nói là không có bình luận gì hết", Tâm khẳng định, giọng hơi cáu. Hồng Linh im bặt, không dám cãi lại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Tâm-Thục] Cô Gái Đến Từ Hôm Qua
FanfictionMỹ Tâm và Hiền Thục là bạn cùng lớp từ khi cả hai còn là những cô thiếu nữ hồn nhiên, trong sáng. Từ khi gặp mặt, giữa hai người đã có những tình cảm khó giải thích. Sau này khi gặp lại, họ nhận ra từ lâu đã phải lòng nhau. Với vị trí là những ngôi...