Warning: Truyện có nội dung chỉ giành cho người trưởng thành. Lưu ý trước khi đọc.
Tâm nuốt nước bọt. Lời mời gọi quá hấp dẫn khiến cô không thể chối từ. Mắt nhìn trân trân vào Thục không rời, Tâm cởi quần áo rồi tiến lại gần. Thục đưa tay đỡ Tâm bước vào bồn tắm. Nước nóng làm cô hơi rụt lại.
"Cứ vào đi, rồi sẽ quen", Thục nói.
Tâm ngồi xuống bồn tắm, đối diện với Thục. Cơ thể hai người chạm vào nhau đầy mơn trớn. Không hiểu sao, sự tiếp xúc khiến Tâm có phần căng thẳng. Tim cô đập nhanh và hơi thở hơi dồn dập. Tâm không nhớ lần cuối hai người tắm chung là khi nào.
"Thả lỏng ra đi", Thục nói. Cô đưa những ngón tay chạy dọc trên đùi Tâm. Tâm nhìn chằm chằm vào từng động tác của Thục, quên luôn cả việc thở. Tay Thục tiến mỗi lúc một gần hơn tới vùng kín của Tâm khiến cô căng cứng, thở lên dồn đập. Tâm đưa tay nắm lấy tay Thục khiến cô dừng lại. Thục ngước lên nhìn Tâm, rút tay ra, đổi hướng, mơn man lên bụng rồi lên tới ngực Tâm, nhẹ nhàng, mơn trớn.
"Quay lưng ra đây đi", Thục rướn người lên, đưa hai tay xoay người Tâm lại. Không quá thoải mái với việc sẽ không nhìn thấy Thục làm gì, nhưng Tâm vẫn ngoan ngoãn quay lại. Thục nhấc lên tay một nhúm bong bóng xà phòng, giơ cao rồi thả lên vai tâm, để chúng chảy từ từ xuống lưng. Thục xoa nhẹ lên lưng Tâm, chậm rãi và tình tứ. Cô dùng các ngón tay tạo thành các xoáy tròn, rồi chạy dọc trên sống lưng Tâm. Tay Tâm bíu chặt vào đầu gối Thục, không thể nào thả lỏng người. Tâm không giỏi trong việc để Thục giữ quyền kiểm soát. Những đụng chạm bất ngờ và việc không thể nhìn thấy Thục làm cô muốn phát điên.
Thục vén mái tóc ướt nhẹp của Tâm sang một bên vai, để lộ phần gáy và lưng trần. Rồi Thục cúi xuống hôn lên đoạn giữa cổ và vai Tâm. Bờ môi mềm chạm vào da thịt khiến Tâm thở hắt ra, khẽ run lên.
"Shh... ngoan nào...", Thục thì thầm. Đưa tay giữ lấy hai bên vai người yêu, Thục cúi xuống, hôn lên khắp bả vai rồi xuống sống lưng Tâm, đầu lưỡi ấm nóng đưa ra mơn trớn.
Không thể chịu đựng được nữa, Tâm giữ lấy tay Thục, quay phắt lại. Hai ánh mắt bắt gặp nhau trong giây lát. Rồi Tâm lao đến hôn lên môi Thục, đẩy người cô lùi lại phía sau, đè Thục nằm ngửa ra dựa đầu vào thành bồn tắm. Tâm muốn giành lại quyền kiểm soát. Hoàn toàn để bản năng dẫn lối, Tâm hôn Thục ngấu nghiến, hai tay mơn man trên ngực và eo người yêu. Tâm hôn xuống cổ, vai, rồi xuống khe ngực đầy quyền rũ. Thục nhắm nghiền mắt, hai tay bấu chặt vào thành bồn tắm.
Cơn ham muốn lên đến đỉnh điểm, Tâm đứng phắt dậy, nhấc bổng Thục lên bế cô ra ngoài. Tóc cả hai người đều ướt nhẹp nhưng Tâm không quan tâm. Thả Thục nằm lên giường, Tâm leo lên, tiến thẳng tới môi Thục. Cô tiếp tục thực hiện đường miếng thành thạo, dùng bờ môi để đánh lạc hướng khi đưa tay tiến gần đến vùng kín của Thục, vờn đuổi, mơn trớn xung quanh khiến Thục thở gấp gáp. Tâm cúi xuống, đưa đầu lưỡi chạy dọc trên vùng bụng phẳng lì. Tâm hôn lên rốn Thục đầy tính toán, khi biết đây là vùng nhạy cảm và luôn khiến Thục bị kích thích. Đầu lưỡi Tâm vừa chạm vào khe rốn, Thục đã rên lên khe khẽ. Tâm biết mình đã thành công. Cô cúi xuống ngày một thấp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Tâm-Thục] Cô Gái Đến Từ Hôm Qua
FanfictionMỹ Tâm và Hiền Thục là bạn cùng lớp từ khi cả hai còn là những cô thiếu nữ hồn nhiên, trong sáng. Từ khi gặp mặt, giữa hai người đã có những tình cảm khó giải thích. Sau này khi gặp lại, họ nhận ra từ lâu đã phải lòng nhau. Với vị trí là những ngôi...