Chia tay

41 1 9
                                    

  Kể từ ngày Hạo thả tro vậy mà đã năm năm trôi qua. Anh vẫn sống tốt không hề có ý định nghĩ quẫn như mọi người từng dự đoán.

  Còn nhớ những ngày đầu cả Tâm lẫn Ngọc không ngày nào là nơi lỏng cảnh giác với anh. Bởi lúc đó anh cứ như người mất hồn vậy, đã thế anh còn luôn miệng hỏi hai người là: "Làm cách nào tôi mới được gặp cô ấy?" Nhưng tới khi anh nói với mọi người anh muốn thả tro của cô xuống biển, thì chuyện của anh mới được cả hai bỏ xuống.

  Ngày thả tro, nắng trời đẹp lắm, biển cũng yên lâu lâu lại nổi lên một chút gợn sóng do gió.

  Bốc từng nắm tro thả đi, Hạo cẩn thận từng động tác đúng hơn là trân trọng như tình yêu anh dành cho cô. Ở anh ai cũng có thể thấy anh đang nhờ vào lần rải tro này để giải thoát lòng mình, và cái cách anh làm đã chứng minh điều đó.

  Chia tay, cụm từ chứa đựng bao nỗi xót xa, không nỡ đã được anh phác họa một cách rõ nét nhất trong lần ấy.

  Hạo yêu Marrie, yêu một cách đau lòng. Thế mà vụ tai nạn kia lại cướp đi kí ức của anh rồi biến anh thành kẻ đáng chết trong cuộc đời Marrie để đến khi nhớ lại tất cả thì cô đã đi tới một nơi rất xa.
 
  Nhưng đời người đâu thể vì chuyện chia xa kia để rồi đi vào con đường không lối thoát. Nhất là khi người đó đã tin anh sẽ sống tốt đợi chờ ngày cô về tìm anh.

Hoàn chính văn.
 

Em Nói Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ