Trong phòng một mảng yên tĩnh, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa, sau đó một âm thanh già nua vang lên " Mở cửa"
Là Lý lão gia tử.
Quý A Cường ngồi gần cửa phòng vươn tay mở cửa. Một cỗ không khí lạnh tràn vào, Vương Tiểu Nhị dịch người đem tức phụ nhà mình chắn ở phía sau.
"Lý thúc" đều là người cùng thôn đã quen mặt, thôn trưởng cũng không gọi là Lý lão gia tử. Lý gia nhìn thấy Lý lão gia tử khí thế yếu đi vài phần "Cha".
"Thôn trưởng lại làm phiền ngươi". Nhìn cũng không them nhìn con trai trưởng nhà mình, Lý lão gia tử đi đến trước mặt thôn trưởng " Tên cháu trai bất tài của ta kia có phải lại làm nên chuyện gì rồi không?"
Lão ở nhà đang chuẩn bị hút thuốc thì nghe thấy thôn trưởng mang theo tức phụ cháu trai thứ hai cùng mấy người Quý can hi về nhà con trưởng, Lý lão gia biết lại xảy ra chuyện, bỏ không hút thuốc nữa chạy vội lại đây.
"Lý thúc việc này ngươi phải hỏi Trương tam ca nhi" thôn trưởng nói chuyện ngữ khí ôn hòa đi không ít.
Trương tam can hi nghe thấy gọi đến tên hắn, đi lên phía trước hia bước, lần này so với lần trước lưu loát hơn nhiều, ngắn gọn đem sự tình kể lại.
Lý gia a ma đang tức giận, nghe thấy Trương tam ca nhi nói hận không thể xông lên tát hắn hai cái, hắn hung tợn trừng mắt, muốn mở miệng, đang định nói gì đó thì Lý đại tức phụ nhìn thấy bèn đẩy Lý Chiêu Tài sang một bên, nhào qua bịt kín miệng Lý a ma không cho lên tiếng.
"Ngô, ngô, ngô..." Lý a ma còn đang muốn mở miệng mắng người, thì bị bụm miệng không thể nói, nghẹn đến sặc, mãnh liệt giãy dụa, nháo đến động tĩnh lớn. Trong phòng nháo thành như vậy làm mọi người đều phải chú ý lại đây.
"Cangf ngày càng không ra cái thể thống gì". Lý lão gia tử nhìn đại nhi tử của mình, đúng là đều nói mắt không thấy thì tâm không phiền muộn mà, bình thường hàng ngày ông ở nhà nhị nhi tử yên ổn, không nhìn thấy nhà đại nhi tử không biết nhà này thế mà loạn, nên cũng lười quan tâm, lúc này nhìn thấy, tuy nói đã cực kỳ thất vọng đối với đại nhi tử này nhưng dù sao cũng là con trai mình, thấy hắn đã già, cũng là chủ gia đình, là cha rồi, dù sao ngày đã qua cũng không thể lấy lại, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng " Ngươi hàng ngày khôn khéo tính kế, nhưng cũng chỉ biết tính kế cha và đệ đệ ngươi"
"Lão đại ngươi đưa nương ngươi vào phòng đi" Lý lão gia cúi đầu, nhanh chóng nói một câu.
Lý Chiêu Tài nghe thấy, lại giúp tức phụ đỡ nương đưa vào phòng trong.
Bên trong phòng nhất thời yên tĩnh trở lại.
"Ngươi đúng là càng già càng hồ đồ, đều là tự làm tự chịu. Chiều hắn quá thành như vậy, ngươi xem thành cái dạng gì a. Tiến Tài đứa trẻ này khi còn bé thông minh như vậy, nhìn xem hiện giờ, bị các ngươi nuôi thành cái dạng gì? Ngươi là một người bất tài, ngươi đem con ngươi cũng nuôi thành một tên bất tài. Ngươi chính là xứng đáng." Lý lão gia tử thật không muốn quản chuyện nhà đại nhi tử , liền không muốn cho sắc mặt nhưng chung quy lại thì vẫn là con trai của mình, dù thế nào cũng không thể ở một bên nhìn mà mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh vi tiểu ca nhi
Детектив / ТриллерTác giả: Trần Liễu. Thể loại: Hồn xuyên - Cổ đại - Chủng điền - Không gian - Ấm áp - Sinh tử - 1×1 - HE. Bản gốc: Hoàn. Số chương: 131 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng edit: On Going............ E...