Còn chưa về tới Quý gia, mới đi được nửa đường Quý An Dật và Vương Tiểu Nhị đã gặp thầy thuốc Lý.
Quý An Dật không chút nghĩ ngợi kéo Vương Tiểu Nhị chạy lại chào hỏi: " Ca của ta kia, có tốt khôbg?"
" Không có gì đáng ngại, chỉ cần ăn uống bồi bổ tốt đừng quá keo kiệt là được!" Thầu thuốc Lý đáp
Lời này..... Quý An Dật ngẩn người.... :" lời này của thầy thuốc Lý là , hôm nay ca của ta té xỉu là do ăn uống không đủ?"
Này là thiếu chất đi?
"Phải. Hàng ngày đều ăn cơm ba bữa đều không có thịt, cơm ăn lại còn không đủ, ca ngươi hiện tại có thai nếu ăn uống không chú ý, trường kỳ như thế lâu ngày chỉ sợ là không ổn"."Cảm ơn thầy thuốc Lý" Quý AN Dật ngăn lại nội tâm đủ loại cảm xúc của mình, cười cảm tạ.
Chờ thầy thuốc Lý đi xa, Quý An Dật mới trầm mặt, nhìn qua bên Vương Tiểu Nhị nói " chúng ta mang ca về nhà chăm sóc đi".
Này mấu chốt là nói làm sao cho tốt để không có gì so sẩy.
Nghĩ đến tính tình của Quý bá mẫu, hắn mới lười cùng tranh luận, có giảng giải nhiều đạo lý hơn nữa thì trong mắt hắn cũng chỉ là vô nghĩa, còn không bằng ở một bên nhìn sau đó tìm ra một biện pháp hoàn hảo tốc chiến tốc thắng.
Lần này nếu không phải vì ca hắn cũng không nghĩ sẽ bước chân vào nhà Quý gia kia, nhìn thấy khuôn mặt Quý bá mẫu liền ảnh hưởng đến tâm tình.
Nghe thầy thuốc Lý nói xong, nếu có thể hắn chỉ muốn một bàn tay đem hắn đánh chết. Cứ nề hà mãi, càng ngày người này lại càng không có chút lương tâm nào. Muốn thu thập hắn một cách triệt để, mà tìm mãi chưa ra được một lý do. Này thật như là một thứ nghẹn ở cổ, nuốt mãi cũng không trôi.
"Được" Vương Tiểu Nhị lưu loát đáp ứng.
Mới đến của Quý gia, chợt nghe thấy tiếng Quý mẫu ở trong ồn ào " Không thể giết gà được, mỗi ngày nó có thể đẻ một trứng a! Một năm chính là 365 cái trứng nha, hai cái trứng 1 đồng tiền, ngươi có biết hay không ngươi một dao chém xuống là tổn thất của chúng ta bao nhiêu tiền. Không thể giết gà này, đây chính là gà mẹ nha, nhà chúng ta có chuyện cũng không thể giết a, này thật vất vả mới có thể nuôi lớn nha, mắt mới nhìn nó đẻ trứng, tại sao lại giết nó, đều là tiền a, tiền a, gà mẹ này ta còn muốn cho ấp a, lại có thể sinh thật nhiều thật nhiều gà con a, đợi nó lớn có thể đẻ trứng, thật nhiều thật nhiều trứng, đều là tiền a tiền a....."
"Đừng giết" Quý An Dật thật sự nghe không nổi nữa, ba bước thành hai đi tới.
Quý A Cường biểu tình lạnh lùng nhìn Quý An Dật, không dấu vết nhíu nhíu mày, không nói lời nào, tay cầm theo gà mẹ có thể sinh thật nhiều thật nhiều gà con này đi ra ngoài., nhìn tư thế này là chuẩn bị đi giết gà.
Quý bá mẫu nhìn tư thế này hai mắt sắc bén đỏ lên, một phen vọt tới chuẩn bị đoạt gà từ tay nhi tử, ở trong mắt hắn đây không phải gà mẹ mà chính là một đống tiền.
"Nương" Quý A Cường hất tay Quý bá mẫu, đè nặng thanh âm rống lên.
"Không thể giết gà mẹ" Đang nói chuyện Quý bá mẫu nhìn thấy trong tay Vương Tiểu Nhị cầm đồ vật, hắn liền lập tức kích đồng :" Trong tay ngươi có trứng gà có thịt, không cần giết gà, giết gà còn tốn thời gian nấu gà, không bằng làm thịt, chưng cái trứng cho túc phụ ngươi, dậy là có thể ăn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh vi tiểu ca nhi
Mystery / ThrillerTác giả: Trần Liễu. Thể loại: Hồn xuyên - Cổ đại - Chủng điền - Không gian - Ấm áp - Sinh tử - 1×1 - HE. Bản gốc: Hoàn. Số chương: 131 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng edit: On Going............ E...